Quảng cáo

Thua Juventus, Lukaku bị Inter đổ lỗi y hệt như thời ở MU

Thứ tư, 09/10/2019 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Lukaku từng than thở anh là 'vật tế' ở MU, và giờ đây anh lại bị Inter Milan đổ trách nhiệm lên đầu sau khi bị Juve đánh bại.

VIDEO: Pogba nhảy múa trước hàng thủ Inter (ICC)

Lukaku rời MU để đến Inter Milan là một trong những thương vụ làm hao tổn nhiều giấy mực của báo giới trong suốt mùa hè.  Chân sút người Bỉ đã đi khỏi Man Utd bằng cách không thể tệ hơn, đó là sau khi nhận 1 án phạt. Đó là nguyên nhân trực tiếp, còn sâu xa của sự việc là MU chê bai Lukaku tăng cân và vụng về.

MU, Lukaku, Man Utd, Manchester United, Romelu Lukaku, Inter, Inter Milan, lukaku tăng cân, juve, juventus

Tân binh của Inter Milan từng khẳng định anh, Pogba và Sanchez luôn là cái cớ để MU đổ lỗi mỗi khi CLB giành kết quả không tốt: "Họ cần tìm người để chỉ trích. Đó là tôi, Pogba hoặc Sanchez, thậm chí là cả 3 người cùng lúc. Tôi nghĩ rằng tại MU là nơi có quá nhiều vấn đề, khiến tôi cảm thấy không được bảo vệ. Nhiều tin đồn xuất hiện theo kiểu Lukaku sẽ gia nhập CLB này và đội bóng kia không thích Lukaku".

Ở trận thua 1-2 trước Juventus mới đây, Lukaku đã chơi mờ nhạt trong suốt 90 phút và bị chấm số điểm thấp nhất. Chứng kiến phong độ đi xuống của Lukaku, HLV Antonio Conte đã buộc phải lên tiếng nhắc nhở: "Lukaku chắc chắn là người cần phải tập luyện nhiều hơn nữa. Bởi vì cậu ấy có thân hình to lớn và đang có dấu hiệu tăng cân trở lại, cần phải luyện tập tích cực thì mới đủ thể lực ra sân thi đấu. Đầu mùa giải, cậu ấy có vấn đề về lưng, giờ đây lại dính chấn thương cơ đùi trước ở trận gặp Lazio."

MU, Lukaku, Man Utd, Manchester United, Romelu Lukaku, Inter, Inter Milan, lukaku tăng cân, juve, juventus

Trong 4 trận đấu chính thức đầu tiên cho Inter Milan, Lukaku có 3 lần lập công, trong đó có những bàn thắng rất quan trọng, trực tiếp mang về 3 điểm cho đội bóng thành Milan. Thế nhưng 3 vòng đấu gần nhất, Lukaku đã có dấu hiệu chững lại về phong độ, không có thêm bàn thắng nào. Cựu tiền đạo MU đã có dấu hiệu tăng cân trong thời gian qua và cần phải tập luyện chăm chỉ để giảm cân ngay tức khắc nếu không muốn đánh mất vị trí chính thức trong đội hình Inter Milan, như những gì đã xảy ra tại Manchester United.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Lukaku Man Utd Manchester United Romelu Lukaku Inter Inter Milan juventus juve
Xem thêm
TIN NỔI BẬT