Quảng cáo

Liverpool thiết lập thành tích chưa từng có trong lịch sử

Thứ năm, 30/01/2020 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng trước West Ham ở trận đấu bù thuộc vòng 18 Ngoại hạng Anh, The Kop đã tạo nên một trong những thành tích ấn tượng nhất từ trước đến nay.

Rạng sáng hôm nay (30/1 - theo giờ Việt Nam, tức mùng 6 Tết Âm lịch), Liverpool đã giành chiến thắng 2-0 trước West Ham, qua đó xây chắc ngôi đầu với khoảng cách 19 điểm so với đội xếp thứ 2 là Man City.

Với chiến thắng này, The Kop cũng thiết lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử đội bóng này. Đó là, họ đã giành chiến thắng trước tất cả 19 đối thủ ở sân chơi cao nhất nước Anh trong một mùa giải. Trước West Ham, Liverpool đã đánh bại 18 đội bóng khác ở Premier League mùa giải năm nay.

liverpool ky luc

Bên cạnh đó, Lữ đoàn đỏ cũng đã nâng tổng số trận bất bại liên tiếp ở Ngoại hạng Anh lên thành 41 (36 chiến thắng, 5 trận hòa). Đây cũng là chuỗi bất bại dài thứ 3 trong lịch sử giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, sau Arsenal (49 trận vào tháng 10 năm 2004) và Nottingham Forest (42 trận vào tháng 11 năm 1978).

Với 70 điểm đã đạt được, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp cũng trở thành đội bóng giành được nhiều điểm nhất sau 24 vòng đấu của ngoại hạng Anh. Chiến lược gia người Đức cũng cán mốc 150 trận thắng khi dẫn dắt Liverpool trên mọi đấu trường (thắng 150, hòa 58 và thua 39).

liverpool ki luc

Phát biểu sau trận đấu với West Ham, HLV Klopp cho biết: “Tôi hài lòng về 3 điểm đạt được. Nhưng lẽ ra, các cầu thủ có thể làm tốt hơn thế, ở cả mặt trận tấn công và phòng ngự.

Các cầu thủ của tôi đã chơi xuất sắc từ đầu mùa giải, nhưng trận đấu này không diễn ra như thế. Tôi không biết đối thủ nào bắt kịp điểm số của Liverpool không, nhưng mục tiêu của chúng tôi vẫn là giành được những kết quả tối đa vì giải đấu vẫn còn rất dài”.

Ở vòng đấu tiếp theo, The Kop sẽ tiếp đón Southampton trên sân nhà. Với phong độ cao cùng điểm tựa Anfield, Mohamed Salah cùng các đồng đội nhiều khả năng sẽ tiếp tục nối dài chuỗi trận thăng hoa của đội bóng.

Xem thêm: >> Kết quả bóng đá hôm nay 30/1

VIDEO: Các cầu thủ Liverpool vui chơi nhân dịp Tết Nguyên Đán

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool tin tức liverpool liverpool vs west ham kết quả liverpool kết quả ngoại hạng anh vòng 24 ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT