Quảng cáo

MU chính thức nhận trừng phạt sau trận thua Liverpool

Thứ bảy, 25/01/2020 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Thua 'lấm lưng trắng bụng' trước Liverpool, MU còn phải nhận thêm án phạt từ FA bởi 1 tình huống tranh cãi trọng trận đấu.

Việc MU phải nhận án phạt sau trận thua Liverpool đã là điều sớm được dự báo từ trước. Và ngày hôm qua 24/1, LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức ra phán quyết.

Với hành động De Gea cùng các đồng đội vây quanh trọng tài, phản ứng gay gắt đã khiến Quỷ đỏ phải nhận sự răn đe từ FA. Cụ thể, MU sẽ phải nộp phạt số tiền 20.000 bảng. Sau khi điều tra và cân nhắc, cơ quan chức năng cao nhất bóng đá Anh đã cho rằng hành động của các ngôi sao Quỷ đỏ là vi phạm quy tắc E20 về cư xử chuẩn mực với trọng tài.

"Manchester Utd sẽ bị phạt 20.000 bảng sau hành vi vi phạm quy tắc E20, họ sẽ phải chấp nhận hình phạt tiêu chuẩn. Đội bóng đã không thể ngăn cản các cầu thủ của mình thực hiện hành vi thiếu chuẩn mực với trọng tài trong trận đối đầu với Liverpool" - FA đưa ra thông báo.

Liverpool vs MU, MU nhận án phạt, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, kết quả Liverpool vs MU, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Trong trận đấu này, Van Dijk đã có va chạm với De Gea trong vòng 5m50 (nơi các thủ môn được bảo vệ). Sau tình huống này, trọng tài Pawson thay vì cắt còi, ông lại cho các cầu thủ MU hưởng lợi thế. Với tâm lý chưa sẵn sàng (vì nghĩ sẽ được thổi phạt trong tình huống đó), các hậu vệ MU đã làm mất bóng, dẫn đến pha làm bàn của Firmino.

Tất nhiên đó là bàn thắng không được công nhận. Sau bàn thắng (bị hủy bỏ) này, các cầu thủ MU đã không giữ được bình tĩnh. Họ vây lấy trọng tài la hét, chất vấn. Trong đó, David De Gea - người bị phạm lỗi đã phải nhận thẻ vàng vì tội phản ứng thái quá.

Liverpool vs MU, MU nhận án phạt, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, kết quả Liverpool vs MU, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Sau trận thua trước Liverpool, MU tiếp tục phải nhận thêm 1 trận thua nữa trước Burnley ở vòng đấu thứ 24.

Thầy trò Solskjaer sẽ có 10 ngày nghỉ ngơi, trước khi vòng 25 Ngoại hạng Anh trở lại vào ngày 1/2. Ở vòng đấu này, Quỷ đỏ sẽ đối đầu đối thủ sừng sỏ Wolverhampton.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs MU MU nhận án phạt chuyển nhượng MU MU Man Utd kết quả Liverpool vs MU lịch thi đấu Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT