Quảng cáo

Eriksen có chiến thắng đầu tiên khi ra mắt Inter Milan

Thứ năm, 30/01/2020 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Ngay trong trận ra mắt Inter Milan gặp Fiorentina tại Coppa Italia, tân binh Christian Eriksen ít nhiều đã để lại dấu ấn trong màu áo đội bóng mới.

VIDEO: Siêu phẩm từ giữa sân của hậu vệ Inter Milan

HLV Antonio Conte đang ráo riết thực hiện cuộc cách mạng 'Ngoại hạng Anh hóa Inter' của mình. Và ở trận đấu với Fiorentina tại tứ kết Coppa Italia, ông đã tung vào sân tất cả những cầu thủ từng thi đấu tại Premier League.

Christian Eriksen không được xếp đá chính trong trận đấu đầu tiên với đội bóng mới Inter Milan. Phải đến phút 66 của hiệp hai, tiền vệ người Đan Mạch mới được tung vào sân thế chỗ Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chile chơi tệ trong quãng thời gian có mặt trên sân.

Inter và Fiorentina thi đấu quyết liệt ngay từ những phút đầu tiên và có khá nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Tuy nhiên chỉ có một đội ghi được bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên và đó là đội chủ nhà Inter Milan.

Inter Milan vs Fiorentina, Christian Eriksen, Coppa Italia, eriksen ra mắt

Phút 44, tận dụng một tình huống lộn xộn trước khung thành của Fiorentina, tiền vệ Antonio Candreva đã nhanh chân đưa được bóng vào lưới mở tỷ số trận đấu.

Chỉ một phút sau khi Eriksen vào sân ra mắt đội bóng mới, Inter có bàn ấn định tỷ số. Nicolo Barella với cú đá rất đẹp mắt đã nâng tỷ số lên 2-1. Phút 83, Eriksen có đường chọc khe cho Lautaro Martinez thoát xuống dứt điểm tung lưới Fiorentina. Tuy vậy trọng tài đã căng cờ báo việt vị với tiền đạo người Argentina, khiến Eriksen chưa thể có pha kiến tạo thành bàn đầu tiên với Nerazzurri.

Ngoài Eriksen, đây cũng là trận ra mắt của tân binh Victor Moses. Hai cầu thủ này thi đấu rất tốt khi được HLV Conte tung vào sân từ băng ghế dự bị góp vào chiến công của đội nhà. Đánh bại Fiorentina, Inter Milan giành vé vào chơi ở bán kết Coppa Italia gặp Napoli, đội đã thắng Lazio. Cặp bán kết còn lại là cuộc đọ sức giữa AC Milan với Juventus.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter Milan vs Fiorentina Christian Eriksen Coppa Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT