Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chistian Eriksen gia nhập Inter Milan

Thứ ba, 28/01/2020 23:35 PM (GMT+7)
A A+

Inter Milan đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Christian Eriksen trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

Tối 28/1 (giờ Việt Nam), thương vụ chuyển nhượng Christian Eriksen từ Tottenham Hotspur sang Inter Milan đã chính thức hoàn tất. Ngôi sao người Đan Mạch đã là một phần của sân Giuseppe Meazza và đeo áo số 24 tại đội bóng mới.

Theo tiết lộ từ Goal, Inter chỉ mất 20 triệu euro để có được Eriksen, cầu thủ được định giá tới 90 triệu euro ngay sau khi gia nhập đội bóng mới. Sở dĩ đội bóng áo sọc xanh đen có được nhạc trưởng người Đan Mạch với mức phí rẻ như vậy là bởi hợp đồng giữa Eriksen và Tottenham chỉ còn thời hạn 6 tháng, và anh không hề có mong muốn gia hạn với đội bóng nước Anh.

eriksen

Trước Inter Milan, Man Utd và Real Madrid là những đội bóng nhiều lần hỏi mua Eriksen, thậm chí với mức giá cao hơn nhiều, song Inter Milan của Conte mới là đội giành chiến thắng ở phút chót.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại ở thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2020, HLV Conte đã mang về sân Giuseppe Meazza 3 sự bổ sung rất đáng chú ý, đó là Ashley Young, Victor Moses và Christian Eriksen. Cả 3 cái tên này đều đến từ giải Ngoại hạng Anh.

Gia nhập Inter Milan, Eriksen lập tức trở thành cầu thủ được định giá cao nhất tại Serie A. Với con số 90 triệu euro, Eriksen vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác như Dybala, Lautaro Martinez hay Cristiano Ronaldo.

>>> Tiền đạo PSG thẳng từng từ chối Man Utd

VIDEO: Sao Chelsea hóa thân thành Táo quân

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
eriksen inter eriksen gia nhập inter chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT