Quảng cáo

MU hét giá bán công thần

Thứ ba, 28/01/2020 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ người Anh Chris Smalling được cho là không muốn trở về sân Old Trafford của Manchester United sau khi ổn định cuộc sống ở Roma.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Trước khi chia tay Man Utd để đến Roma, Chris Smalling không đá một phút nào cho Quỷ Đỏ mùa này bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ tin dùng hai cái tên là Harry Maguire và Victor Lindelof. Ở vị trí dự bị, Smalling cũng phải xếp sau cặp trung vệ là Phil Jones và Axel Tuanzebe.

Cuối kỳ chuyển nhượng hè 2019, Smalling bị đẩy sang Roma dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên thay vì buồn rầu vì chuyện này, cầu thủ sinh năm 1989 đã nhanh chóng thích nghi với môi trường bóng đá tại Serie A và đang là một trong những trung vệ có phong độ ổn định nhất tại giải đấu này.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, chris smalling, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Theo The Sun, ban lãnh đạo AS Roma mở những cuộc đàm phán với đội chủ sân Old Trafford và đề nghị mua đứt Smalling với mức phí 13 triệu bảng kèm 3,5 triệu bảng tùy theo thành tích. Tuy nhiên, Man Utd đã từ chối và khẳng định Smalling đáng giá cao hơn thế.

Theo thống kê, sau giai đoạn lượt đi, Smalling đã ra sân 12 trận tại Serie A và ghi được 12 bàn thắng. Anh để lại dấu ấn với 4,5 pha phá bóng thành công/trận cùng 4,4 lần chiến thắng trong các pha không chiến ở mỗi trận đấu.

Về phía HLV Solskjaer, chiến lược gia người Na Uy cũng đã "mở cửa" đón cậu học trò cũ trở về Old Trafford rằng: "Chris là kiểu người thích thử thách và những trải nghiệm. Cậu ấy không bao giờ muốn phải ngồi ngoài trong các trận đấu và tôi mừng vì cậu ấy đang thi đấu ấn tượng. Hy vọng Chris sẽ duy trì được phong độ cao khi quay lại Man Utd vào mùa tới."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United chris smalling chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT