Quảng cáo

Cựu sao MU chính thức gia nhập đội bóng của Phillipines

Thứ ba, 28/01/2020 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ của Philippines, Global Makati FC đã mang về 3 tân binh ở thị trường chuyển nhượng năm nay, trong đó có một cái tên từng trưởng thành từ lò đào tạo MU.

Global Makati FC đang tìm cách trở lại mạnh mẽ tại giải vô địch quốc gia Philippines (PFL) vào mùa giải năm 2020. Bằng chứng là đội bóng này đã chi tiêu rất nhiều vào thị trường chuyển nhượng trước thềm mùa giải.

Bản hợp đồng đầu tiên của họ là tiền đạo 26 tuổi John Cofie, người đã từng giành chức vô địch FA Youth Cup cùng với Paul Pogba và Jesse Lingard. Tân binh người Ghana từng được đào tạo ở học viện của MU từ 2007 đến 2010 nhưng sau đó ra đi vì không thể cạnh tranh vị trí chính thức.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, mu, man utd, man united, Philippines

Global Makati FC cũng đã công bố việc ký hợp đồng với hậu vệ 20 tuổi người Anh Suleman Naeem, người từng được đào tạo ở đội trẻ của Liverpool. Naeem đã không có một câu lạc bộ trong suốt 1 năm qua kể từ khi rời DAC Dunajska Streda của Slovakia.

Tân binh cuối cùng chính là Jose Villarreal, cựu tuyển thủ U23 Mỹ và từng khoác áo LA Galaxy ở giải MLS trong 5 mùa giải (2012 - 2017). Villarreal sinh năm 1993, cos thể vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo ảo.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng mu mu man utd man united Philippines
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo