Quảng cáo

Solskjaer: "Tôi tự hào vì học trò đã khiến Man City phải lùi về phòng ngự"

Thứ năm, 30/01/2020 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Dù MU không thể đi tiếp, nhưng HLV trưởng Solskjaer vẫn tự hào với màn thể hiện của các học trò trước Man City.

MU đã hạ gục Man City với tỉ số tối thiểu 1-0 trong trận đấu lượt về giữa 2 đội, tại khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh. Chiến thắng sát nút là không đủ để Quỷ đỏ đi tiếp, nhưng HLV trưởng của họ vẫn tự hào với màn thể hiện của các học trò.

"Tôi cảm thấy hài lòng vì các học trò. Họ đã khiến Man City phải lui về phòng ngự. Những gì họ thể hiện trong hiệp 2 đã cho thấy chúng tôi chơi tốt thế nào. Trong vòng 6 tháng, MU đã đánh bại Man City 2 lần. Các học trò của tôi đã tiến bộ nhiều, tôi rất tự hào về họ" - Solskjaer chia sẻ sau trận đấu.

Kết quả Man City vs MU, Man City vs MU, Solskjaer, HLV MU, kết quả cúp liên đoàn Anh

Với việc để thua cách biệt tới 2 bàn trong trận lượt đi, MU đã không thể tạo ra cuộc lội ngược dòng, dù sớm có bàn dẫn trước trong hiệp 1. Sự bất lực của Quỷ đỏ trong thời gian còn lại của trận đấu được thể hiện bằng chiếc thẻ đỏ của Matic - người mở tỉ số cho MU.

Chia sẻ về chiếc thẻ đỏ của học trò, Solsa cho hay: "Thẻ vàng thứ 2 (dẫn tới thẻ đỏ) dành cho Matic khi anh ấy chẳng phạm lỗi gì. Hãy nhìn Man City, họ đã có bao nhiêu lần phạm lỗi với học trò của tôi?"

Như vậy, MU đã bị loại khỏi Cúp Liên đoàn. Thầy trò Solskjaer sẽ tiếp tục hành trình giành 1 vị trí trong top 4 tại Ngoại hạng Anh, hiện tại họ đang đứng ở vị trí thứ 5. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ phải đối mặt với 1 đối thủ không hề đơn giản - Wolverhampton. "Bầy sói" hiện đang đứng ở vị trí thứ 7, cùng điểm với MU nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng.

>> MU ngậm ngùi rời Cúp Liên đoàn dù đánh bại Man City

>> Salah tỏa sáng rực rỡ, Liverpool xây chắc ngôi đầu

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Man City vs MU Man City vs MU Solskjaer HLV MU kết quả cúp liên đoàn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT