Quảng cáo

Mbappe bị đồng đội chỉ trích vì 'hỗn' với HLV Tuchel

Thứ ba, 04/02/2020 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Angel Di Maria tỏ ra rất bất bình trước cách hành xử của Kylian Mbappe với HLV trưởng Thomas Tuchel.

Trong trận thắng 5-0 của PSG trước Montpellier, tiền đạo Kylian Mbappe đã tỏ ra rất tức giận khi bị thay ra ở phút 67. Bất chấp lời giải thích của HLV Thomas Tuchel, chân sút 21 tuổi vẫn công khai "bật" thầy và có lời qua tiếng lại với chiến lược gia người Đức.

Tiền vệ Angel Di Maria mới đây đã lên tiếng chỉ trích người đồng đội Mbappe vì hành động đó. Cựu sao Man Utd cho rằng anh hoàn toàn hiểu được sự thất vọng của Mbappe nhưng chân sút người Pháp nên biết xem xét tình hình của những cầu thủ khác.

mbappe bat thay

Phát biểu trên Canal Plus, tuyển thủ Argentina cho biết: "Đây là một tình huống khó khăn, không ai là không muốn chơi bóng cả, đó là điều hoàn toàn bình thường. Kylian muốn ghi bàn, nhưng HLV đã quyết định rằng cậu ấy sẽ ra nghỉ, có nhiều cầu thủ trên băng ghế dự bị xứng đáng được ra sân và cậu ấy phải hiểu được điều đó."

Di Maria cũng hết lời ca ngợi tiền đạo Edinson Cavani sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng trước Montpellier. Tiền đạo người Uruguay đã tìm cách chuyển đến Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng không thành công.

mbappe bat thay

Chiến thắng của đội bóng thủ đô Paris giúp ​​họ vươn lên dẫn đầu Ligue 1 với khoảng cách 12 điểm so với đội đứng thứ 2. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang đứng trước cơ hội lớn để có danh hiệu vô địch quốc gia lần thứ 7 liên tiếp.

>> HLV Tuchel phật ý vì sinh nhật cảu Neymar

>> Mbappe công khai "tỏ tình", Real duyệt chi kỷ lục

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mbappe kylian mbappe di maria psg paris saint germain real mua mbappe mbappe đến real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo