Quảng cáo

HLV Tuchel phật ý vì tiệc sinh nhật của Neymar

Chủ nhật, 02/02/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Brazil vốn nổi tiếng là một ngôi sao bóng đá có sở thích tiệc tùng, ăn chơi cùng bạn bè và đồng đội.

Tiền đạo của Paris Saint-Germain, Neymar sẽ tổ chức tiệc sinh nhật của mình tại một club ở Paris vào Chủ nhật tới. Điều này đang làm HLV Thomas Tuchel không hài lòng chút nào, ông gọi đó là một 'sự xao lãng', bởi sau đó 2 ngày, PSG sẽ có chuyến làm khách trên sân của Nantes trong khuôn khổ Ligue 1.

Theo L'Equipe, nhật báo thể thao uy tín của Pháp, sự kiện này sẽ diễn ra tại một club nằm ở phía tây Paris. Toàn bộ cầu thủ PSG và một vài nhân viên đã được siêu sao Brazil mời tới bữa tiệc của mình.

neymar sinh nhat

"Neymar và Kylian (Mbappe) đi dự tiệc là một sự xao lãng thực sự, điều đó sẽ mang lại ấn tượng rằng chúng tôi không nghiêm túc. Việc các cầu thủ tiệc tùng trước trận đấu khiến chúng tôi không tập trung và thể hiện sự chuyên nghiệp 100 phần trăm. Tuy nhiên tôi không muốn nói quá nhiều về vấn đề đó", Tuchel chia sẻ với L'Equipe.

HlV người Đức cũng đang gặp rắc rối không nhỏ với Kylian Mbappe, tiền đạo người Pháp đã cho thấy sự thất vọng khi bị thay ra ở phút thứ 70 trong chiến thắng 5-0 của đội chủ sân công viên các Hoàng tử trước Montpellier.

>> Neymar chuyền ngẫu hứng bằng mông khiến CĐV trầm trồ

VIDEO: Neymar nói không thích bóng đá. Nguồn: Netflix

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar mbappe psg paris saint germain tin bóng đá pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo