Quảng cáo

Neymar buông lời 'xúc phạm' nước Pháp

Chủ nhật, 02/02/2020 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Neymar đã nói lời không hay trong lúc tức giận sau khi dính thẻ vàng ở trận đấu Paris Saint-Germain gặp Montpellier tại Ligue 1.

VIDEO: Neymar nói không thích bóng đá. Nguồn: Netflix

Neymar đã chơi không mấy ấn tượng trong chiến thắng 5-0 của Paris Saint-Germain trước Montpellier, thế nhưng anh lại gây chú ý bằng cuộc khẩu chiến với trọng tài.

Cầu thủ người Brazil đã phải nhận thẻ vàng ở phút thứ 38 của hiệp 1, Neymar cảm thấy đó là một quyết định sai lầm của trọng tài. Đó là lý do ngay sau khi hiệp đấu kết thúc, Neymar đã tìm kiếm lời giải thích của người đã rút thẻ với anh.

Theo Canal+, Neymar đã được trọng tài Jerome Brisard yêu cầu nói tiếng Pháp nếu muốn tranh luận cùng ông. Cựu cầu thủ Barca đã giận dữ thốt lên: "Nói tiếng Pháp ư?"

Neymar, PSG, Paris Saint-Germain, Montpellier, PSG vs Montpellier

Câu nói đó của Neymar được đi kèm một câu chửi thề tục tĩu và rõ ràng điều đó không thể hiện sự tôn trọng dành cho thứ ngôn ngữ được sử dụng trên toàn nước Pháp. Ngay sau đó, tiền đạo của PSG tiếp tục ném một vật gì đó vào tường để thể hiện sự bất mãn.

Trận đấu này, Neymar không ghi bàn dù đội nhà thắng 5-0. Các bàn thắng được ghi bởi Sarabia, Di Maria, Congre (phản lưới), Mbappe và Kurzawa. Trước khi trận đấu diễn ra, ngôi sao người Brazil và tập thể PSG có hành động đẹp với cố huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant.

Mùa này, Neymar đang có phong độ đỉnh cao của sự nghiệp. Tiền đạo người Brazil ghi 15 bàn và có 9 kiến tạo cho PSG sau 17 lần ra sân. Đây là hiệu suất ghi bàn/kiến tạo tốt nhất của Neymar từ khi đến PSG chơi bóng tại Ligue 1 vào năm 2017.

Trở lại sau chấn thương gân kheo hồi cuối tháng 10, Neymar bắt đầu chuỗi phong độ hủy diệt, đường chuyền đầy ngẫu hứng gần đây như động thái cho thấy anh đã sẵn sàng bước vào giai đoạn sung mãn nhất của sự nghiệp.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG Paris Saint-Germain Montpellier PSG vs Montpellier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT