Quảng cáo

Nóng: Neymar tiếp tục khởi kiện Barcelona

Thứ sáu, 13/12/2019 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi không thể quay trở lại Camp Nou, tiền đạo Brazil đã quyết định khởi kiện đội bóng cũ.

VIDEO: Neymar dính chấn thương trong trận giao hữu tại Singapore

Siêu sao Nam Mỹ vốn được biết đến là một cầu thủ đầy tai tiếng. Đến đội bóng nào anh cũng gây ra những rắc rối nhất định. Thậm chí mới đây câu lạc bộ cũ của anh là Barcelona cũng đang phải đau đầu với vấn đề về tài chính với tuyển thủ Brazil.

Theo tờ El Mundo, Neymar và các luật sư của mình đang có những động thái tiếp theo trong vụ kiện Barcelona. Trước đây, tiền đạo của PSG cho rằng đội bóng xứ Catalan đã không chi trả cho anh số tiền mà anh xứng đáng được nhận vì lòng trung thành khi còn ở sân Camp Nou.

Trong nỗ lực quay lại Tây Ban Nha, ngôi sao 27 tuổi đã từng đồng ý sẽ dừng vụ kiện này như một sự nhượng bộ với đội bóng cũ. Tuy nhiên sau khi không đạt được nguyện vọng trở về mái nhà xưa, thái độ của tiền đạo Brazil đã quay ngoắt 360 độ.

neymar kien barcelona

Cụ thể, ở diễn biến mới nhất, Neymar đang đòi thêm một khoản bồi thường lên tới 3,5 triệu euro. Lý do của cầu thủ sinh năm 1992 đưa ra lần này là vì Barca đã ngăn cản anh trở lại quay trở lại chơi bóng tại Camp Nou ở kì chuyển nhượng hè vừa rồi. Cả hai bên vẫn đang chờ phán quyết của tòa án. Ngoài ra, cựu cầu thủ Barca còn đòi thêm một khoản phụ phí là 100 nghìn euro từ đội bóng cũ.

Vụ kiện này cho dù ai là người chiến thắng, thì có lẽ mối lương duyên giữa Neymar và Barcelona sẽ không bao giờ được nối lại. Tiền đạo Brazil cũng đang không mấy vui vẻ tại Paris, đây có thể là cơ hội tốt cho những đội bóng luôn săn đón ngôi sao lớn nhất xứ sở Samba như Real Madrid hay Manchester United.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá tin bóng đá tin tức c1 tin tức barcelona tin bóng đá tây ban nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT