Quảng cáo

Neymar: "Tôi không muốn ở lại PSG, tôi muốn quay về Barca"

Thứ tư, 19/06/2019 21:57 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Neymar tại Paris Saint-Germain đang là chủ đề được nhiều người quan tâm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

VIDEO: Neymar bật khóc sau khi dính chấn thương

Theo tờ Mundo Deportivo, Neymar được cho là đã cuộc nói chuyện trực tiếp với chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi. Cụ thể, tiền đạo người Brazil bày tỏ: "Tôi không muốn ở lại PSG. Tôi muốn trở về nhà của tôi, nơi tôi không bao giờ nên rời đi."

Cũng theo tờ báo này, Messi cũng đang thúc đẩy Barca đưa Neymar trở lại Nou Camp thay vì theo đuổi mục tiêu Griezmann.

Mối quan hệ giữa Neymar và câu lạc bộ PSG dường như đã trở nên tồi tệ trong thời gian gần đây với việc chủ tịch Al-Khelaifi đưa ra lời phát biểu cứng rắn trong một cuộc phỏng vấn trong tuần này.

neymar, psg, barca, neymar psg, neymar barca, chuyển nhưởng barca, neymar messi

Trả lời tờ France Football, chủ tịch Al-Khelaifi tuyên bố: "Tôi muốn các cầu thủ sẵn sàng cống hiến những gì tốt nhất để bảo vệ màu cờ và sắc áo của câu lạc bộ. Những người không muốn, hoặc không hiểu thì chúng tôi sẽ có cuộc nói chuyện. Tất nhiên các hợp đồng được tôn trọng bởi không ai bắt họ phải ký vào bản hợp đồng."

Vào năm 2017, cầu thủ người Brazil chuyển sang PSG từ Barca với mức phí kỷ lục thế giới là 198 triệu bảng. Hợp đồng của Neymar với PSG vẫn còn kéo dài đến năm 2022 nhưng với sự quan tâm từ Barca và Real Madrid, cầu thủ này có thể ra đi bất cứ lúc nào.

>> Xem thêm: Tiết lộ nguyên nhân Ronaldo không được mời dự đám cưới của Ramos

>> Xem thêm: Top 5 ứng cử viên QBV 2019 theo tỷ lệ cược

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar psg barca neymar psg neymar barca chuyển nhưởng barca neymar messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT