Quảng cáo

Barcelona tái khởi động thương vụ Neymar

Thứ tư, 25/12/2019 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Barca vẫn chưa hết mong muốn đưa "đứa con xa xứ" trở về, để tái hợp cùng với Lionel Messi và Luis Suarez.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Barcelona đã rất nỗ lực mua Neymar từ tay Paris Saint-Germain nhưng không thành công. Lý do là họ cho rằng mức giá mà đội bóng nước Pháp đưa ra là quá cao so với giá trị thực tế.

Ngay sau đó, ban lãnh đạo đội này cũng nhanh chóng tìm được phương án thay thế xứng đáng cho Neymar, đó chính là tuyển thủ Pháp Griezmann. Tuy nhiên, tiền đạo này có vẻ không vui vẻ với việc phải thi đấu dạt cánh, vì vậy Suarez được cho là sẽ nhường chỗ cho Griezmann ở mùa giải năm sau. Điều này sẽ dẫn đến việc hành lang trái sẽ bị bỏ ngỏ, và Valverde cùng ban huấn luyện ngay lập tức nghĩ tới một cựu cầu thủ của mình.

barca tai khoi dong neymar

Theo tờ Mundo Deportivo, một tờ báo thân Barca, gã khổng lồ xứ Catalan đang tái khởi động thương vụ đưa siêu sao Neymar về sân Camp Nou trong năm sau. Ngôi sao tuyển Brazil đang được PSG định giá vào khoảng 154 triệu bảng Anh, một mức giá rất lớn.

Con số khổng lồ này sẽ là một rào cản thực sự cho Barca, bởi vậy đội này khó có thể mang Neymar về ngay từ tháng Một. Họ sẽ cần đợi đến mùa Hè, để có được nguồn tài chính dư dả nhất có thể.

barca tai khoi dong neymar

Neymar Jr. đang thi đấu tốt ở mùa giải này như thường lệ. Tiền đạo sinh năm 1992 đã có 9 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 12 lần ra sân ở mùa này. Anh cùng với Kylian Mbappe và Mauro Icardi đang hợp thành một trong những bộ ba tấn công lợi hại nhất châu Âu.

Xem thêm: >> Chuyển nhượng ngày 25/12

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng barca mua neymar neymar về barca chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT