Quảng cáo

Neymar được Nike tặng giày 'dát vàng' dịp Noel

Thứ bảy, 14/12/2019 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù chưa đến Noel nhưng có vẻ Neymar đã nhận được quà sớm từ Nike với hai đôi giày Shox dát vàng đặc biệt.

Từ đầu năm nay, Nike đã cho ra mắt hai dòng giày Sneaker Shox R4Shox TL mang thương hiệu riêng của Neymar. Cả hai đôi giày đều hướng đến việc đưa Nike đến gần hơn với thế hệ 9x vốn coi Neymar là một thần tượng.

Mới đây, cầu thủ sinh năm 1992 đã bất ngờ "khoe" món quà mình nhận được từ Nike. Đó chính là hai đôi Sneaker Shox R4 và Shox TL đặc biệt. Cả hai đều mang kiểu dáng đặc trưng của thiết kế ban đầu với những bộ đệm giảm chấn lò xo Shox quen thuộc.

Với đôi Shox TL, thân giày được làm theo chủ đề mạ vàng rực rỡ bên trên. Các điểm nhấn trên giày cũng được tạo thành bởi những chi tiết màu be và bạc tương đồng.

Trong khi đó, Shox R4 giống như đảo ngược với thân giày màu be và các chi tiết điểm nhấn vàng rực rỡ. Trên lưỡi gà, logo cá nhân Neymar được thể hiện trang trọng màu đen.

Cả hai đều được đặt trong một chiếc hộp với giấy gói màu vàng gold sang trọng. Màu vàng vốn được coi là màu của chiến thắng. Món quà của Nike giống như lời chúc về thành công sẽ tiếp tục đến với Neymar.

Ngay sau khi nhận được quà, Neymar ngay lập tức khoe chúng trên instagram cá nhân và được rất nhiều Fan bày tỏ sự thích thú.

Nhiều khả năng, cặp đôi giày sẽ không có bản thương mại hóa mà chỉ tồn tại dưới dạng quà tặng đặc biệt cho Neymar.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Nike Nike Shox R4 Nike Shox TL Giày thể thao giày Sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT