Quảng cáo

Sao MU bị CĐV chế nhạo vì tự xưng là 'huyền thoại Tiki Taka'

Thứ ba, 04/02/2020 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Andreas Pereira lại một lần nữa trở thành tâm điểm của sự mỉa mai từ phía các CĐV Manchester United vì dòng chữ trên chiếc điện thoại mới mua.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Dù không khiến các CĐV Man Utd nổi cáu bằng những pha bóng trên sân cỏ, nhưng lần này Andreas Pereira lại làm được điều đó bằng những dòng chữ trên chiếc iPhone 11 Pro mạ vàng của mình.

Cụ thể, chiếc smartphone của tiền vệ Manchester United trị giá khoảng 5.000 bảng (khoảng hơn 150 triệu đồng), có chữ cái đầu trong tên của cầu thủ này rất lớn ở phía trên và dòng chữ "Huyền thoại Tiki Taka" được viết bằng vàng 24K ở phía dưới mặt lưng.

Andreas Pereira, Manchester United, Ngoại hạng Anh, sao mu bị chỉ trích vì iphone 11 pro

Andreas Pereira đã khoe chiếc điện thoại mới trên mạng xã hội, ngay lập tức anh phải trả giá vì hành động 'nông nổi' này do có rất nhiều CĐV MU không thích bài đăng của anh.

Không ai ghen tị với điện thoại ‘xịn’ của Pereira chút nào, nhưng ồn ào ở chỗ ‘Huyền thoại Tiki taka’ liệu có thực sự đúng với tiền vệ Man Utd? Chưa kể, Tiki Taka được gắn với lối chơi của Barcelona và Tây Ban Nha thay vì Manchester United hay Brazil, quê hương anh.

Một fan MU phẫn nộ: "Tôi không bao giờ muốn thấy anh ấy chơi lại cho MU nữa". Hay một người khác châm biếm: "Đáng lẽ, Pereira phải ghi chữ 'tiền vệ xoàng ở Ngoại hạng Anh' thay vì là 'huyền thoại tiki taka' như vậy".

Andreas Pereira, Manchester United, Ngoại hạng Anh, sao mu bị chỉ trích vì iphone 11 pro

Đây không phải lần đầu Andreas Pereira tự biến mình thành trò cười trong mắt các CĐV Man United. Trong trận đấu với Liverpool, anh và Daniel James đã khiến các khán giả trên sân Anfield phải cười ồ.

Hay mới đây, ở trận MU hòa không bàn thắng Wolves vòng 25 Ngoại hạng Anh vừa qua, Pereira để mất bóng đến 14 lần. Đó là lý do vì sao Andreas Pereira khoe điện thoại mới đắt tiền nhưng lại nhận những chế nhạo từ fan Quỷ Đỏ.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andreas Pereira Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT