Quảng cáo

Sát thủ Đức bật đèn xanh cho MU, Liverpool và Chelsea

Thứ ba, 04/02/2020 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao đang lên của bóng đá Đức vừa lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được thi đấu ở Ngoại hạng Anh khi được MU, Chelsea và Liverpool quan tâm.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Timo Werner là một trong những món hàng hot bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng ở thời điểm hiện tại. Tiền đạo của RB Leipzig đang có phong độ rất cao trong mùa giải năm nay.

Tiền đạo 23 tuổi này vẫn đang thể hiện một hiệu suất ghi bàn rất ổn định trong mùa giải năm nay với 20 pha lập công tại Bundesliga, và 3 tại Champions League. Đó là lý do Werner nhận sự quan tâm từ nhiều ông lớn ở châu Âu, trong đó có Man United, Chelsea, Barcelona và Liverpool.

Manchester United đang cần sự xuất hiện của tiền đạo săn bàn đúng nghĩa, khi Anthony Martial chưa đáp ứng yêu cầu và 'người về từ Trung Quốc' chỉ là phương án tạm thời, Chelsea lại đang quá phụ thuộc vào Abraham. Trong khi đó, Liverpool cũng đã quan tâm Timo Werner từ lâu.

tin Chuyển nhượng, Timo Werner, Ngoại hạng Anh, Manchester United, Chelsea, Liverpool

Đây là 3 CLB được cho là có nhiều lợi thế trong cuộc đua chiêu mộ sát thủ nước Đức, đặc biệt là sau khi anh bày tỏ mong muốn đến Anh thi đấu.

Werner chia sẻ với Goal: "Tôi thường tưởng tượng về viễn cảnh một ngày nào đó chơi bóng ở nước ngoài, thế nhưng chưa có bến đỗ cụ thể. Tôi đã sẵn sàng đối diện với mọi thứ. Bóng đá Anh với Ngoại hạng Anh luôn hấp dẫn, sẽ hạnh phúc khi được chơi tại đó".

Tuy nhiên, Timo Werner cũng nhấn mạnh rằng trước khi nghĩ đến các bến đỗ mới như Man Utd, Chelsea hay Liverpool thì anh vẫn là người của RB Leipzig: "Khi bạn dưới 23 tuổi và ghi 20 bàn trong một mùa giải, tất nhiên sẽ nhận sự quan tâm. Câu chuyện này vốn bình thường. Thế nhưng ngay bây giờ, tôi chưa nghĩ tới việc sẽ xảy ra điều gì trong tương lai. CLB của tôi chuẩn bị chơi nhiều trận quan trọng, tôi muốn tập trung vào điều đó, sau đó cân nhắc tương lai".

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin Chuyển nhượng Timo Werner Ngoại hạng Anh Manchester United Chelsea Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT