Quảng cáo

Siêu máy tính dự đoán đội vô địch Cúp C1 2019/20: Không phải Liverpool

Thứ ba, 04/02/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo báo cáo của trang web phân tích FiveThentyEight, Bayern Munich đã vượt qua Liverpool để trở thành đội bóng có xác suất cao nhất giành chức vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Cúp C1 châu Âu, giải đấu danh giá nhất hành tinh cấp CLB sẽ quay trở lại vào đầu tháng 2 này với các trận đấu thuộc vòng 1/8. Mới đây, trang phân tích FiveThirtyEight đã tiết lộ xác suất từng vòng cho 16 đội bóng còn lại dựa vào dự đoán của siêu máy tính.

Theo đó, Bayern Munich, đối thủ của Chelsea ở vòng 1/8 Cúp C1 mùa giải năm nay nắm giữ tỷ lệ vô địch cao nhất. Câu lạc bộ của nước Đức có 77% cơ hội lọt vào tứ kết, 53% cho trận bán kết và 21% chiến thắng trong trận chung kết.

Cúp C1, Champions League, vòng 1/8 Cúp C1, Bayern Munich, Liverpool, Barca, Real Madrid, PSG

Liverpool đứng thứ hai trong bảng xếp hạng của FiveThirtyEight. Nhà ĐKVĐ có cơ hội tốt hơn để lọt vào tứ kết so với Bayern Munich với xác suất 79% nhưng lại có 54% cơ hội lọt vào bán kết và 20% cơ hội chiến thắng trong trận chung kết mùa giải thứ hai liên tiếp.

Man City của HLV Pep Guardiola đứng thứ ba với 16% cơ hội vô địch Cúp C1 lần đầu tiên trong lịch sử, còn Paris Saint-Germain đứng thứ tư với 11%. Barcelona đứng trên đại kình địch  Real Madrid trong bảng xếp hạng của FiveThirtyEight, nhưng họ chỉ nắm giữ 8% khả năng giành chiến thắng trong trận chung kết.

>>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp C1

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo