Quảng cáo

Thầy cũ của Ighalo đưa ra cảnh báo đáng ngại cho MU

Thứ ba, 04/02/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Chưa thể sử dụng tân binh Ighalo khi anh này mới trở lại từ Trung Quốc, MU mới đây còn phải nhận lời cảnh báo từ chính thầy cũ từ chính HLV cũ của cầu thủ này.

"Cậu ấy có thể mất 1 tháng mới có thể ra mắt đội bóng mới" - Đó là lời chia sẻ của HLV Quique Sanchez Florez, người từng làm việc cùng tân binh MU ở Watford và Shanghai Shenhua.

Không chỉ là lời nhận định, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục lý giải: "Vấn đề nằm ở cách tập luyện tại Trung Quốc, nó khác hoàn toàn ở Anh. Sự khác biệt về cách vận hành, thể chất và tốc độ sẽ buộc Ighalo phải cần thời gian để phục hồi trạng thái thi đấu tại châu Âu".

Những phát biểu này có thể sẽ khiến những CĐV Quỷ đỏ cảm thấy bất an. Bởi họ đang mong chờ màn ra mắt của tân binh vừa chuyển tới trong kì CN mùa đông hơn bao giờ hết.

Tân binh MU, chuyển nhượng MU, ighalo, sao Trung Quốc, virus corona, vi rút corona, dịch cúm corona

Về phần Ighalo, anh cũng tỏ rõ sự khát khao được ra sâu trong màu áo mới. Trong buổi phỏng vấn mới đây, tân binh của MU đã dành nhiều lời có cánh cho CLB mới. Anh cho biết khoác áo Quỷ đỏ là giấc mơ đã trở thành hiện thực của mình. Ighalo cũng chia sẻ thêm, anh đang rất khát khao được cống hiến cho CLB mà mình yêu mến từ lúc còn là 1 chàng trai trẻ.

Vòng sau, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân Chelsea. Đây rất có thể sẽ là cơ hội để Ighalo góp mặt, dù chỉ trong ít phút. Trận đấu này sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ Ba - 18/2.

>> Tân binh từ Trung Quốc dành lời có cánh cho MU trước trận ra mắt

>> Máy bay không thể cất cánh, cựu sao NHA tiếp tục sống chung với virus Corona

VIDEO: Pogba 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tân binh MU chuyển nhượng MU ighalo sao Trung Quốc virus corona vi rút corona dịch cúm corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT