Quảng cáo

Máy bay không thể cất cánh, cựu sau NHN thấp thỏm chung sống cùng corona

Thứ hai, 03/02/2020 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Lên kế hoạch 'chạy trốn' khỏi Trung Quốc - nơi đang hoành hành dịch corona, nhưng Arnautovic đã phải ngậm ngùi ở lại vì máy bay đã bị... cấm rời Trung Quốc.

VIDEO: Phối hợp sút phạt hàng rào thông minh tại sân bóng mini (Nguồn: 433)

Virus Corona tiếp tục đem đến những diễn biến xấu trong những ngày qua, đặc biệt tại chính "ổ bệnh" Trung Quốc. Cũng như nhiều ngôi sao quốc tế đang thi đấu tại Chinese Super League khác, Arnautovic đã lên kế hoạch đào thoát khỏi vùng đất tiềm tàng nguy hiểm này. Tuy nhiên không may mắn như nhiều đồng nghiệp khác, cựu ngôi sao Stoke và West Ham đã bị níu chân bởi chính thứ virus này.

Trong những ngày cuối cùng của kì CN mùa đông, Arnautovic đã lên kế hoạch quay lại Anh khoác áo đội bóng cũ West Ham, nhằm tránh virus corona, cũng như việc chính giải VĐQG Trung Quốc bị hoãn vô thời hạn vì thứ virus này. Tuy nhiên kế hoạch của tiền đạo người Áo đã đổ bể vào phút cuối, trớ trêu lại bởi chính... virus corona.

Cụ thể, vì virus corona hoành hành, Trung Quốc đã cấm toàn bộ máy bay rời đất nước này. Điều này đồng nghĩa với việc Arnautovic không thể có mặt tại Anh khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đã đi tới thời khắc cuối (Kết thúc vào cuối ngày 31/1).

Cựu sao NHA kẹt tại Trung Quốc vì virus Corona

Hiện tại, tiền đạo người Áo sẽ tiếp tục ở lại CLB Shanghai SIPG, nơi cách Vũ Hán tới 840km. Mặc dù vậy, virus corona cùng việc không biết bao giờ mới tiếp tục được ra sân thi đấu vẫn là nỗi lo lớn của Arnautovic và các đồng đội.

Không đen đủi như Arnautovic, thậm chí có thể coi như điềm may cho Odion Ighalo khi anh này kịp thời trở lại châu Âu trong màu áo Manchester Utd. Một sự chuyển đổi chất lượng của cựu tiền đạo Watford và Shanghai Shenhua (Thân Hoa Thượng Hải).

Cho tới ngày hôm nay 3/2, tổng số ca nhiễm corona đã gần chạm mốc 10.000. Số người chết vì virus tại Vũ Hãn đã lên tới con số 213.

>> Chạy trốn virus Corona, 2 sao Trung Quốc lọt tầm ngắm MU

>> Sợ virus Corona, cựu sao MU cùng đồng nghiệp lên kế hoạch rời Trung Quốc

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
virus corona vi rút corona đại dịch corona trung quốc khẩu trang cầu thủ tránh virus sao Trung Quốc mục tiêu MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT