Quảng cáo

Tân binh từ Trung Quốc dành lời có cánh cho MU trước trận ra mắt

Thứ hai, 03/02/2020 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh Odion Ighalo đã dành những lời có cánh cho đội bóng mới Man Utd ngay sau khi cập bến đội bóng này từ Trung Quốc.

Odion Ighalo cùng Bruno Fernandes là 2 tân binh đáng chú ý của Man Utd trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Khác với Bruno, Ighalo vẫn chưa có trận đấu ra mắt Man Utd. Trong buổi phỏng vấn mới nhất, tiền đạo đến từ Chinese Super League đã dành những lời có cánh cho CLB mới.

"Đây là 1 giấc mơ đã trở thành hiện thực. Khi còn nhỏ, tôi đã luôn theo dõi đội bóng này và mơ 1 ngày được khoác lên mình màu áo đỏ của Manchester Utd. Mọi thứ thật điên rồ. Cảm ơn Chúa, người đại diện và cả HLV Solskjaer đã cho tôi có cơ hội góp mặt ở đây. Nghĩ đến trận ra mắt, tôi cảm thấy mình không thể chờ thêm được nữa" - Ighalo chia sẻ với Sky Sports.

Tân binh MU, mục tiêu MU, sao Trung Quốc, chuyển nhượng MU, virus Corona, vi rút corona, khẩu trang, ighalo, Bruno Fernandes

Tiền đạo 30 tuổi người Nigeria cập bến Old Trafford ngay trong ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa đông. Thậm chí chưa đầy 1 ngày trước khi vòng đấu thứ 25 khởi tranh.

Ighalo chính là phương án được MU lựa chọn tạm thời trong giai đoạn 2, nhằm thay thế cho chấn thương dài hạn của chủ công Marcus Rashford. Chân sút sinh năm 1989 tỏ ra rất vui mừng trong chuyến trở lại châu Âu lần này. Trước đó, Ighalo là người của Shanghai Shenhua. Anh cũng từng có 3 năm (từ 2014-2017) chinh chiến tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Watford.

Sau trận đấu ra mắt tương đối thành công của Bruno Fernandes, CĐV MU đang rất chờ đợi màn chào sân của chân sút mới Ighalo. Trong 3 năm thi đấu tại Anh, cựu tiền đạo Watford ghi được tổng cộng 40 bàn thắng sau 100 trận. Rất có thể, cuộc đối đầu với Chelsea ở vòng đấu tới sẽ là trận ra sân đầu tiên cho Odion Ighalo.

>> Máy bay không bay, cựu sao NHA tiếp tục sống chung với virus Corona

>> Sợ virus Corona, cựu sao MU cùng nhiều đồng nghiệp lên kế hoạch rời Trung Quốc

VIDEO: Pogba 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tân binh MU mục tiêu MU sao Trung Quốc chuyển nhượng MU virus Corona vi rút corona khẩu trang ighalo Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT