Quảng cáo

Bruno Fernandes sẽ nhận số áo huyền thoại tại MU?

Thứ sáu, 31/01/2020 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Bruno Fernandes chính thức trở thành 1 Quỷ đỏ, CĐV MU đang háo hức muốn biết anh sẽ lựa chọn số áo nào. Và câu trả lời đã dần được hé lộ...

Thương vụ khiến báo giới tốn nhiều giấy mực nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là Bruno Fernandes đã chính thức cập bến MU. Ngoài giá trị chuyển nhượng, thời hạn hợp đồng, người ta đang chờ đợi những bước chạy đầu tiên của tiền vệ Bồ Đào Nha trên thảm cỏ Old Trafford. Trước khi chính thức ra mắt CĐV nhà, số áo của Bruno cũng là điều mà người hâm mộ tò mò. Dù chưa chính thức nhưng gần như tiền vệ 25 tuổi này sẽ nhận số áo của 1 huyền thoại của đội bóng.

Tại Sporting Lisbon, Bruno Fernandes sử dụng chiếc áo số 8 cùng vai trò nhạc trưởng. Tuy nhiên số áo này tại MU đang thuộc về Juan Mata, nhiều số đẹp khác tại MU như 9, 10, 11 đều đã có chủ. Số 7 cũng là số áo mới bị bỏ trống sau sự ra đi của Alexis Sanchez. Nhưng có lẽ với những gì tiền vệ người Chile thể hiện cũng như những ngôi sao trước đây từng đảm nhận số áo này, Bruno có lí do để không lựa chọn.

Hiện tại, chưa có bất kì sự tiết lộ nào từ đội bóng mới, nhưng trong 1 bài đăng trên instagram, người đại diện của chính Bruno Fernandes đã để lộ hình ảnh ông cùng thân chủ của mình cầm chiếc áo số 18.

bruno fernandes, MU, Man Utd, bản hợp đồng mới của MU, số áo Bruno Fernandes, MU vs Wolves, chuyển nhượng MU

Đây là 1 tình tiết hoàn toàn có cơ sở. Hiện tại ở MU đang còn các số 12, 18, 19, 25, 27 và từ 30, nếu không thể có được chiếc áo số 8 yêu thích, việc Bruno lựa chọn số 18 là hoàn toàn hợp lý. Tại Old Trafford, số áo này từng thuộc về một trong những tiền vệ huyền thoại của CLB - Paul Scholes.

Ngoài chiếc áo số 18, một số luồng thông tin cho rằng Bruno Fernandes có thể chờ MU "đẩy" Marcos Rojo đi (thương vụ gần như 99% sẽ xảy ra) để nhận chiếc áo số 16. Đây là số áo Bruno Fernandes sử dụng trên tuyển Bồ Đào Nha.

bruno fernandes, MU, Man Utd, bản hợp đồng mới của MU, số áo Bruno Fernandes, MU vs Wolves, chuyển nhượng MU

Cuối tuần này, dù chưa thể chính thức ra mắt CĐV MU nhưng chắc chắn bản hợp đồng mới này sẽ có mặt để dự khán trận đấu giữa Quỷ đỏ vs Wolverhampton - vòng đấu thứ 25 NHA. Và có thể chỉ vòng đấu sau nữa, chúng ta sẽ chính thức được biết số áo nào đồng hành cùng Bruno trên sân cỏ Ngoại hạng.

>> Bruno Fernandes: "Tôi bắt đầu yêu MU vì Ronaldo"

>> Chạy trốn virus Corona, 2 sao Trung Quốc lọt tầm ngắm MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bruno fernandes MU Man Utd bản hợp đồng mới của MU số áo Bruno Fernandes MU vs Wolves chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT