Quảng cáo

Trốn corona, tân binh của MU nhận lương gấp 4 lần Bruno Fernandes

Thứ bảy, 01/02/2020 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ vừa mượn thành công tiền đạo Odion Ighalo từ Trung Quốc, tuy không quá nổi tiếng nhưng anh này lại nhận được mức đãi ngộ không tưởng.

Ở ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Đông, MU đã kịp mang về sân Old Trafford thêm 1 tiền đạo. Đó chính là Odion Ighalo, từ CLB Thân Hoa Thượng Hải. Tờ Daily Mail cho biết Quỷ đỏ đã phải trả cho đội bóng Trung Quốc khoản phí mượn là 4 triệu bảng.

Tuy nhiên, đây không phải là số tiền duy nhất mà Man Utd phải chi. Để có được sự phục vụ của tiền đạo Nigeria, "nửa đỏ thành Man" cũng phải chi trả 1 phần 3 mức lương hiện tại của Ighalo. Sát thủ 30 tuổi đang được hưởng mức thu nhập khổng lồ là 300 nghìn bảng 1 tuần, điều đó có nghĩa là đội bóng nước Anh sẽ phải chi đều đặn 100 nghìn bảng cho chân sút này mỗi tuần.

ighalo mu

Đáng nói, tân binh tốn nhiều giấy mực nhất của giới báo chí trong tháng Giêng, Bruno Fernandes chỉ có mức thu nhập khá "khiêm tốn" là 70 nghìn bảng mỗi tuần tại MU, tức là còn chưa bằng 1 phần 4 so với Ighalo. Dẫu vậy, ngài Chủ tịch Ed Woodward và các cộng sự cũng không còn sự lựa chọn nào khác.

Tiền đạo Odion Ighalo đã từng có thời gian thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Watford.  Tại đây, tuyển thủ Nigeria sở hữu hiệu suất ghi bàn khá ấn tượng, anh đã ghi tới 36 bàn cho Watford sau 90 lần ra sân.

Với việc dịch viêm phổi cấp do virus corona đang bùng phát tại Trung Quốc, các cầu thủ nước ngoài đã tìm cách "đào tẩu" khỏi đất nước này. Sau Odion Ighalo, chắc chắn sẽ có thêm nhiều cái tên khác của Chinese Super League có được bến đỗ mới.

>> Danh sách chuyển nhượng mùa Đông 2020

VIDEO: Cầu thủ bay người cứu thua như thủ môn và cái kết

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
virus corona viêm phổi cấp corona coronavirrus dịch trung quốc chuyển nhượng mu odion ighalo ighalo tới mu ighalo đến mu mu mua ighalo mu mua tiền đạo trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT