Quảng cáo

NÓNG: MU mượn thành công tiền đạo từ giải Trung Quốc

Thứ bảy, 01/02/2020 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United cuối cùng đã mang về một tiền đạo vào ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Trang chủ chính thức của MU xác nhận đã đồng ý một thỏa thuận với CLB Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc để ký hợp đồng với tiền đạo Odion Ighalo theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng với trị giá 3 triệu bảng, cùng với tùy chọn mua đứt.

Cụ thể, Quỷ đỏ đã đồng ý trả một phần ba số tiền lương 300.000 bảng mỗi tuần mà Ighalo đang nhận tại Thân Hoa Thượng Hải.

Ighalo đang tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới, nhưng Chinese Super League 2020 đã bị hoãn vô thời hạn do đại dịch Virus corona đang lan rộng khắp đất nước Trung Quốc.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, Chuyển nhượng bóng đá, MU, Man Utd, Ighalo, Ighalo MU

Một cuộc kiểm tra y tế có thể được tiến hành ngay tại đất nước tỷ dân, bởi MU đang phải đối mặt với một cuộc chạy đua để hoàn tất bản hợp đồng này trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông kết thúc.

Ighalo sẽ trở thành tân binh thứ ba của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, sau Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon và Nathan Bishop từ Southend. Đây là sự bổ sung cần hiết dành cho Quỷ đỏ trong bối cảnh Marcus Rashford sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.

Ighalo chuyển đến giải VĐQG Trung Quốc vào năm 2017 thi đấu cho Changchun Yatai, nơi anh đã ghi được 36 bàn trong 55 trận đấu. Năm 2019, cầu thủ này chuyển đến Thân Hoa Thượng Hải và ghi thêm 10 bàn sau 17 trận.

Trước khi chuyển đến Trung Quốc, Ighalo đã từng khoác áo Watford trong giai đoạn 2014-2017, trong đó có hai mùa giải ở Premier League và ghi được 40 bàn sau 100 lần ra sân.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng bóng đá MU Man Utd Ighalo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT