Quảng cáo

Đội bóng Nhật Bản tự tin 'rút ruột' Chelsea

Thứ sáu, 31/01/2020 18:21 PM (GMT+7)
A A+

CLB Vissel Kobe sở hữu tiềm lực tài chính rất hùng hậu, họ đang muốn đưa một ngôi sao bị thất sủng của Chelsea về Nhật Bản.

Hợp đồng của tiền vệ Pedro với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, mặc dù HLV Frank Lampard khẳng định anh vẫn có thể đóng góp cho Chelsea, nhưng thật khó để chấp nhận cảnh một nhà vô địch World Cup và Euro sẽ dành phần cuối trong sự nghiệp mình trên băng ghế dự bị.

Pedro roi chelsea

Với tên tuổi của mình, cựu sao Barca vẫn còn có sức hút với nhiều câu lạc bộ và một trong số đó là Vissel Kobe. Những năm gần đây, Nhật Bản đang trở thành thiên đường cho những ngôi sao thế giới "dưỡng già" như Fernando Torres hay Shunsuke Nakamura.

Vissel Kobe gần đây cũng phải chia tay những ngôi sao tấn công hàng đầu của mình như Lukas Podolski, David Villa, họ đang rất cần bổ sung cho hỏa lực của mình. CLB xứ mặt trời mọc đã để mắt đến nhiều cái tên đang chơi tại châu Âu như David Silva hay Franck Ribéry của Fiorentina.

Pedro roi chelsea

Tuy nhiên, cả 2 cái tên kể trên đều đang hạnh phúc tại đội bóng chủ quản. Do vậy, Pedro là thương vụ khả dĩ nhất với Kobe ở thời điểm hiện tại. Với đẳng cấp của mình, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ là sự bổ sung xứng đáng cho Vissel Kobe trong tham vọng cải thiện vị trí của mình ở giải quốc nội.

Ngoài Vissel Kobe, ngôi sao của The Blues còn lọt vào tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ tại MLS như Inter Miami của chủ tịch David Beckham và câu lạc bộ cũ của Andrea Pirlo, New York City FC.

>> Iniesta giúp Kobe vô địch Cúp Hoàng đế Nhật Bản

>> U15 Việt Nam thua đậm 'đàn em' Iniesta, David Villa tại Nhật Bản

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pedro rời chelsea chelsea bán pedro vissel kobe chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT