Quảng cáo

Chuyển nhượng 31/1: Bruno Fernandes chính thức ra mắt tại MU

Thứ sáu, 31/01/2020 05:34 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes chính thức ra mắt tại MU, Piatek rời AC Milan, MU cho mượn sao hàng thủ... là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá hôm nay 31/1.

Bruno Fernandes chính thức ra mắt tại MU

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chính thức vượt qua buổi kiểm tra y tế và ra mắt tại CLB mới của mình, Manchester United. Mu thông báo trên trang chủ đội bóng: “Man Utd vui mừng xác nhận đã có được chữ ký của Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Bruno đã ký vào hợp đồng 5 năm rưỡi với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm”.

bruno fernandes mu

“Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ghi được 63 bàn thắng và có 52 pha kiến tạo sau 137 lần ra sân cho Sporting. Anh cũng đã có 19 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và là một phần trong đội hình Selecao châu Âu vô địch UEFA Nations League 2019”.

Tiền đạo Piatek rời AC Milan

Chân sút Ba Lan đã chính thức đạt thỏa thuận rời AC Milan để đến thi đấu tại Hertha Berlin với giá 27 triệu euro. Tại đội bóng mới, Krzysztof Piatek sẽ mặc áo số 7.

chuyen nhuong 31/1

Mùa giải năm nay, "sát thủ" sinh năm 1995 đang cho thấy dấu hiệu sa sút rõ rệt. Cơ hội của anh tại San Siro giờ đây gần như không còn sau khi Zlatan Ibrahimovic cập bến Rossoneri. Vì vậy, "đạn bạc" muốn tìm kiếm một đội bóng mà anh sẽ có nhiều cơ hội thi đấu, nhất là khi VCK EURO 2020 đang đến gần.

Marcos Rojo rời Man Utd

CLB Estudiantes của Argentina đã đăng tải thông điệp chào đón hậu vệ Marcos Rojo "Xin chào và cảm ơn về sự trở lại, Marcos!". Dù MU chưa có thông báo chính thức nào, nhưng có thể khẳng định hậu vệ xứ Nam Mỹ chắc chắn sẽ rời sân Old Trafford trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Xem thêm: >>Kết quả bóng đá hôm nay 31/1

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng bóng đá anh ttcn chuyển nhượng mu fernandes đến mu mu mua fernandes bruno fernandes sang mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT