Quảng cáo

Iniesta, Villa giúp Kobe vô địch Cúp Hoàng đế Nhật Bản

Thứ tư, 01/01/2020 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Andres Iniesta cuối cùng cũng đã có danh hiệu đầu tiên kể từ khi chuyển đến thi đấu tại đất nước mặt trời mọc.

Cách đây ít phút, CLB Vissel Kobe đã xuất sắc đánh bại Kashima Antlers trong trận chung kết Cúp Hoàng đế Nhật Bản với tỉ số 2-0. Hai bàn thắng được ghi do công của tiền đạo Fujimoto, và tình huống đốt lưới nhà của Inukai bên phía Kashima. Kobe là đội chơi áp đảo hơn ở trận này, vì vậy đây là một kết quả hoàn toàn hợp lý. Đáng chú ý, đây cũng là danh hiệu đầu tiên của Andres Iniesta cùng với CLB này.

iniesta villa hoang de nhat ban

Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng tiền vệ 35 tuổi đã thi đấu gần như trọn vẹn 90 phút, và đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát lối chơi của đội bóng thuộc thành phố cảng Kobe. Ngoài Iniesta, Vissel Kobe cũng sở hữu nhiều hảo thủ của bóng đá thế giới như David Villa hay Lucas Podolski.

Để tiến tới trận đấu cuối cùng của Cúp Hoàng đế 2019, Vissel Kobe đã đánh bại nhiều đội mạnh như Omiya Ardija, Kawasaki Frontale, Oita Trinita và Shimizu S-Pulse. Chức vô địch này là kết quả xứng đáng sau những đầu tư mạnh mẽ của đội bóng có biệt danh "những chú bò".

iniesta villa hoang de nhat ban

Đây nhiều khả năng cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của Iniesta tại Nhật Bản, bởi đã có thông tin anh đang lên kế hoạch để chuyển sang Argentina thi đấu. Ngoài ra, tiền đạo David Villa cũng sẽ chính thức giã từ sân cỏ sau chức trận đấu ngày hôm nay. Không được đá chính, nhưng Villa đã được tung vào sân ở những phút bù giờ cuối cùng để có thể nói lời tạm biệt với khán giả.

Xem thêm: >> Iniesta "làm thơ" trên sân cỏ Nhật Bản <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
iniesta iniesta sang nhật iniesta skill iniesta kobe david villa sang nhật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT