Quảng cáo

Wolves đón đồng đội cũ của Fernandes để đối đầu MU

Thứ sáu, 31/01/2020 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes cập bến MU và có thể ra mắt trận gặp Wolves, đối thủ của Quỷ Đỏ cũng không kém cạnh khi chiêu mộ đồng đội cũ của anh.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Thương vụ Bruno Fernandes tới MU đã tốn quá nhiều giấy mực của báo giới. Ngôi sao sinh năm 1994 đã đồng ý cập bến Old Trafford, nhưng Man đỏ và Sporting Lisbon không thống nhất được số tiền chuyển nhượng. Sau một thời gian đàm phán khá dài, cuối cùng mọi chuyện cũng đã thông qua.

Bruno Fernandes có thể ra mắt đội bóng mới ở trận Manchester United gặp Wolves tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20. Một điều trùng hợp đã xảy ra khi mà Wolverhampton đã chiêu mộ thành công Daniel Podence, đồng đội cũ của Bruno Fernandes ở Sporting CP ngay trước khi 2 đội bóng Anh gặp nhau.

mu vs wolves, Bruno Fernandes, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Dù được mua từ Olympiacos nhưng Daniel Podence đã thi đấu cho Sporting trong giai đoạn 2014-2018. Anh là cầu thủ chạy cánh với tốc độ được đánh giá cao, có thể kết hợp với Adama Traore tạo nên 2 mũi khoan bên hành lang cánh của Wolves. Giới chuyên môn đánh giá việc chiêu mộ cầu thủ Bồ Đào Nha cho thấy tham vọng cạnh tranh trên mọi đấu trường của Bầy sói bởi Wolves cũng đang thi đấu tại Europa League.

Nếu được đăng ký thi đấu kịp thời (trước 12h trưa ngày hôm nay theo giờ London), Bruno Fernandes và Daniel Podence sẽ tái ngộ nhau nhưng ở 2 đầu chiến tuyến. Cụ thể, MU sẽ đụng độ Wolves vào 00h30 rạng sáng ngày Chủ nhật tuần này.

Bruno Fernandes đang rất khát khao ra mắt MU. Trong bối cảnh Marcus Rashford dính chấn thương còn Paul Pogba chưa sung sức nhất, sự có mặt của tân binh từ Sporting Lisbon giúp đội hình MU được nâng cấp đáng kể. Mùa giải năm nay, cầu thủ 25 tuổi có 15 bàn thắng và tung ra 14 pha kiến tạo trong 28 lần ra sân cho Sporting.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs wolves Bruno Fernandes chuyển nhượng mu chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT