Quảng cáo

Ronaldo hết lời ca ngợi tân binh 'bom tấn' của MU

Thứ sáu, 31/01/2020 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh của Manchester United, Bruno Fernandes đã nhận được những lời phê bình có cánh từ hai cựu ngôi sao đội chủ sân Old Trafford, Ronaldo và Nani.

Sau rất nhiều nỗ lực, MU cuối cùng cũng đã có được chữ ký của tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon với trị giá 46,6 triệu bảng, theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Mới đây, huyền thoại của MU, Rio Ferdinand đã làm một số khảo sát với một vài đồng đội cũ về bản hợp đồng tốn nhiều giấy mực báo chí này. Trên kênh Youtube Rio Ferdinand Presents FIVE, cựu trung vệ của Quỷ đỏ cho biết: "Tôi đã nói chuyện với một vài đồng đội của Bruno ở cấp ĐTQG và cấp câu lạc bộ.

Chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng, Man Utd, MU, Bruno Fernandes, bruno fernandes man utd, bruno fernandes đến mu

Nani, đồng đội cũ của tôi, nói rằng Bruno là một cầu thủ hoàn hảo, phù hợp với môi trường bóng đá Anh. Ronaldo cũng nhận xét Bruno là một cầu thủ tuyệt vời, với khả năng điều khiển trái bóng, tranh cướp bóng và rất tự tin.

"Vì vậy, đây là điều bạn muốn nghe khi Manchester United ký hợp đồng với Bruno. Dựa trên những gì tôi đã nghe về cậu ấy và những gì tôi đã thấy, tôi hy vọng và tin rằng anh chàng này sẽ tỏa sáng trong màu áo MU".

Với việc Pogba bị chấn thương trong phần lớn mùa giải 2019/20, MU đã thiếu đi cả sự sáng tạo và bàn thắng ở hàng tiền vệ. Fred và Scott McTominay đã gây ấn tượng, nhưng sự xuất hiện của Bruno Fernandes mang đến cho Quỷ đỏ một mối đe dọa thực sự từ hàng trung tâm tiền vệ.

Nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ sử dụng Bruno Fernandes trong đội hình xuất phát gặp Wolves tại vòng 25 Premier League vào cuối tuần này, trong bối cảnh McTominay và Pogba vẫn chưa trở lại còn Matic bị treo giò.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng Man Utd MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT