Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ thành công nhà vô địch EURO 2016

Thứ sáu, 31/01/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Ở những phút cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Pháo thủ đã kịp sở hữu cho mình một hậu vệ đẳng cấp của tuyển Bồ Đào Nha.


VIDEO: Siêu phẩm của đội nữ Arsenal

Cách đây ít phút, trang chủ của CLB Arsenal xác nhận đã có được sự phục vụ của hậu vệ Cedric Soares theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Theo nhiều tờ báo uy tín, đội chủ sân Emirates chỉ phải trả chưa đến 1 triệu bảng để có thể mượn ngôi sao của Southampton. Đổi lại, Pháo thủ sẽ phải chi trả toàn bộ lương thưởng của hậu vệ 28 tuổi.

Đáng chú ý, Cedric chỉ còn hợp đồng với Southampton đến cuối mùa giải năm nay. Nếu thi đấu tốt, tuyển thủ Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể chính thức trở thành một thành viên của đội chủ sân Emirates.

cedric arsenal

Hậu vệ sinh năm 1991 được đánh giá cao ở kinh nghiệm thi đấu dạn dày, Cedric đã có hơn 4 mùa giải chơi tại premier League. Trên mọi đấu trường, hậu vệ người Bồ Đào Nha có tổng cộng 134 lần ra sân cho Southampton, trong đó anh chơi nổi bật nhất ở mùa 2017/18.

Cedric đã có 33 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Anh cũng sát cánh cùng Cristiano Ronaldo trong chức vô địch thần kỳ của đội bóng áo màu bã trầu tại Euro 2016. Tuy nhiên, nếu muốn được góp mặt tại kì Euro năm nay, hậu vệ này sẽ phải thể hiện nỗ lực hơn rất nhiều.

>> Cập nhật chuyển nhượng mới nhất 2020

>> Danh sách chuyển nhượng mùa Đông

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng ngoại hạng anh ttcn tin chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT