Quảng cáo

NÓNG: Chủ tịch Tottenham bay đến Madrid đàm phán mua Bale

Thứ sáu, 31/01/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trước khi kì chuyển nhượng mùa Đông khép lại, Tottenham Hotspur đang muốn tạo nên một trong những thương vụ bất ngờ bậc nhất làng túc cầu.

Tờ The Times đưa tin, chủ tịch của CLB Tottenham Hotspur, ông Daniel Levy đã đáp chuyến bay tới thủ đô Madrid để thỏa thuận về thương vụ Gareth Bale. Ông sẽ có cuộc gặp mặt với người đồng cấp bên phía Real Madrid, chủ tịch Florentino Perez trong ít giờ tới.

Được biết, Spurs sẽ bỏ ra khoảng 30 triệu bảng trong thương vụ này, đây cũng là con số mà Los Blancos có thể chấp nhận. Tuy nhiên, khúc mắc của thương vụ này đang nằm ở mức lương quá cao của siêu sao xứ Wales. Nếu lựa chọn quay lại Anh, Bale chắc chắn sẽ không thể được hưởng con số 500.000 bảng một tuần hiện tại ở Bernabeu.

bale tottenham

Dù mới chỉ có 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 14 lần ra sân ở mùa này, nhưng đẳng cấp của chân chạy cánh xứ Wales là điều không cần phải bàn cãi. Trong bối cảnh hàng công của "Gà trống" đang thiếu vắng những ngôi sao trên hàng tấn công, Gareth Bale là một phương án rất thích hợp.

Một điều đáng lưu ý khác, Spurs chính là đội bóng mà Bale gắn bó trước khi chuyển đến Real với con số 85 triệu bảng. Bởi vậy, tiền đạo sinh năm 1989 sẽ sẵn sàng giảm lương để được quay lại đội bóng cũ, đồng thời có nhiều cơ hội ra sân hơn.

>> Danh sách chuyển nhượng mùa Đông

>> Cập nhật chuyển nhượng mới nhất 2020

VIDEO: Kỹ năng dứt điểm thần sầu của các cầu thủ Real (Nguồn: RFC)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bale rời real tottenham mua bale real bán bale gareth bale rời real tin chuyển nhượng chuyển nhượng real ttcn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT