Quảng cáo

Bale bị Zidane gạch tên dù đang khỏe mạnh

Thứ bảy, 18/01/2020 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã bình phục chấn thương và hoàn toàn khỏe mạnh nhưng Gareth Bale vẫn không được góp mặt trong danh sách đăng kí thi đấu của Real ở vòng 20 La Liga.

Real Madrid vừa trở thành nhà vô địch tại Siêu cúp Tây Ban Nha. Đêm nay, thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ trở lại cuộc đua La Liga với màn tiếp đón Sevilla trên sân nhà Bernabeu. Hiện tại, Kền kền trắng đang xếp thứ 2 trên BXH do kém đại kình địch Barcelona chỉ số phụ.

Trong danh sách 19 cầu thủ được đăng kí ở trận này, đội trưởng Sergio Ramos không góp mặt do chấn thương, Federico Valverde vắng mặt do bị treo giò, còn James Rodriguez, Mariano và Alvaro Odriozola không được đăng ký. Đáng chú ý, Gareth Bale cũng không được góp mặt trong danh sách này.

bale roi real

Tờ AS khẳng định Bale đang hoàn toàn khỏe mạnh và tham gia luyện tập cùng đồng đội như bình thường, thế nhưng anh vẫn bị ông thầy người Pháp gạch tên khỏi trận đấu quan trọng này. Được biết, "Zizou" đã chán ngấy với các vấn đề thể lực của Bale từ đầu mùa đến giờ, bởi vậy ông muốn dành cơ hội thi đấu cho những cầu thủ khác.

Trước đó, Chiến lược gia 47 đã từng thẳng tay loại tuyển thủ xứ Wales ra khỏi danh sách tham gia trận đấu với Club Brugge ở Champions League hồi tháng 10 năm ngoái mà không rõ lý do. Điều đáng nói, cùng khoảng thời gian đó, cựu sao Tottenham vẫn thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia tại vòng loại EURO mà không gặp phải một vấn đề nào.

bale roi real

Nửa mùa giải đã trôi qua nhưng cầu thủ sinh năm 1989 mới chỉ đóng góp cho Los Blancos 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Có lẽ, tương lai của ngôi sao chạy cánh xứ Wales tại Bernabeu đang chính thức khép lại.

Xem thêm: Trực tiếp Real Madrid vs Sevilla

VIDEO: Các cầu thủ Barca làm quen phương pháp của HLV mới

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bale dự bị real bán bale bale sang trung quốc bale rời real real vs sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT