Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 18/1: Chelsea muốn sao Real, MU chấp nhận mất thủ quân

Thứ bảy, 18/01/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea muốn sao Real, MU chấp nhận mất thủ quân, Man City ký bom tấn đắt kỷ lục,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 18/1.

Man United có đội trưởng mới thay Ashley Young

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Ashley Young chuẩn bị gia nhập Inter với phí chuyển nhượng 1,28 triệu bảng. Chiếc băng thủ quân của MU không được Solskjaer trao lại cho David De Gea hay Juan Mata mà là Maguire. Việc tìm được đội trưởng mới cho thấy MU đã chấp nhận để mất Young.

"Maguire đang đeo băng đội trưởng của MU và sẽ tiếp tục làm điều đó. Cậu ấy là thủ lĩnh của toàn đội, tôi ấn tượng vì phẩm chất này của Maguire. Khi Maguire đến MU, cậu ấy nói với tôi rằng mình là một thủ lĩnh", Daily Mail dẫn lời HLV Solskjaer.

Tin chuyển nhượng ngày 18/1, chuyển nhượng ngày 18/1, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng chelsea

Chelsea sắp có Isco từ Real Madrid

Tờ Marca, Isco có những thoả thuận gia nhập Chelsea. Tương lai của "phù thuỷ" tuyến giữa này ở Madrid trở nên mù mịt từ đầu mùa 2019/20. Việc đến Anh thi đấu như một cứu cánh, đồng thời là thách thức mới dành cho Isco.

Theo Daily Star, Isco sẽ quyết định chuyển đến Chelsea sau EURO 2020, đây là thời điểm mà tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng mình thông suốt nhất. Được biết, mức phí chuyển nhượng Isco vào khoảng 50 triệu euro (theo Transfermarkt).

Man City tham gia cuộc đua Mbappe

El Confidencial tuyên bố, Pep Guardiola cùng Man City tự tin tham gia vào cuộc đua giành ngôi sao Kylian Mbappe của PSG. Được biết, Mbappe nhiều khả năng sẽ chia tay nhà vô địch Ligue 1 vào cuối mùa giải này.

Chủ tịch Real Madrid, Ferez được cho sẵn sàng vung 300 triệu euro hòng có thể thành công cho thương vụ đình đám mang tên Mbappe nhưng Man xanh có chìa khóa để lôi kéo Mbappe, khi tiền đạo này được cho thích làm việc với Pep Guardiola và tin rằng bản thân sẽ đạt trình độ hàng đầu nếu được cựu thuyền trưởng Barca dẫn dắt.

Tin chuyển nhượng ngày 18/1, chuyển nhượng ngày 18/1, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng chelsea

Zidane mang bom tấn về Real Madrid

Trong suốt thời gian qua, Kylian Mbappe được cho là đã lọt vào "mắt xanh" của Ban lãnh đạo Real Madrid. Đặc biệt, HLV Zinedine Zidane cũng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tới chân sút 21 tuổi này - người đang có phong độ rất cao trong những mùa giải gần đây.

Ở thời điểm hiện tại, Giám đốc thể thao Leonardo Araujo của PSG khẳng định đang tìm cách gia hạn hợp đồng với Mbappe, nhưng tiền đạo người Pháp cho biết đây vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để nghĩ đến chuyện đó.

Yaya Toure mới cập bến Chelsea?

Hiện tại, Ngoại hạng Anh là điểm đến trong mơ của Soumare. Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 20 tuổi khi HLV Frank Lampard muốn mang thêm về một nhân tố để bổ sung cho đội hình vừa trẻ vừa chất của mình. MU cũng rất ham muốn Soumare nhưng vì sắp có Bruno Fernandes nên khả năng của họ thấp hơn Chelsea chút ít.

VIDEO: Các cầu thủ Barca làm quen phương pháp của HLV mới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng ngày 18/1 chuyển nhượng ngày 18/1 tin chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng MU chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT