Quảng cáo

NÓNG: MU đồng ý bán rẻ công thần cho Inter Milan

Thứ sáu, 17/01/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã đồng ý mức phí 1,28 triệu bảng (1,5 triệu euro) với Inter Milan dành cho hậu vệ kỳ cựu Ashley Young.

Theo BBC, MU đã đồng ý bán Ashley Young cho Inter Milan với giá 1,28 triệu bảng. Mức phí này chưa bao gồm một khoản phí bổ sung, và sẽ được kích hoạt nếu đội bóng của HLV Conte giành chức vô địch Serie A mùa giải năm nay.

Ashley Young trước đó đã từng bày tỏ mong muốn gia nhập Inter Milan và đã không thi đấu một phút nào trong 3 trận đấu gần nhất của MU. Nếu thương vụ chuyển nhượng này hoàn tất ngay trong tháng 1, Young sẽ kết thúc 8 năm rưỡi thi đấu tại Old Trafford.

Vụ chuyển nhượng tùy thuộc vào buổi kiểm tra y tế của Ashley Young dự kiến sẽ ​​diễn ra tại Milan vào cuối tuần này và các điều khoản cá nhân giữa cầu thủ 34 tuổi với đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza.

Chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng bóng đá anh

Ashley Young đã chơi tổng cộng 261 trận cho MU và đang giữ băng đội trưởng của Quỷ đỏ ở mùa giải năm này, mặc dù anh mới chỉ có mặt trong đội hình xuất phát 10 trận. Còn ở cấp độ ĐTQG, Young cũng đã có 39 lần ra sân cho đội tuyển Anh.

Young gia nhập MU từ Aston Villa vào năm 2011 và là một phần của đội hình Quỷ đỏ giành chức vô địch Premier League 2012-13, FA Cup 2015-16, và cả League Cup và Europa League ở 2016-17.

Nếu gia nhập Inter, Young sẽ tái hợp với hai người đồng đội cũ là Lukaku và Sanchez, những người đã chuyển đến sân Giuseppe Meazza vào tháng 8 năm ngoái. Dưới thời HLV Conte, Inter đang nhắm đến việc giành danh hiệu Serie A đầu tiên kể từ năm 2010.

VIDEO: Kỹ thuật của Ashley Young

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT