Quảng cáo

Hậu vệ Nhật Bản lọt vào mắt xanh của Mourinho

Thứ sáu, 17/01/2020 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đang rất muốn gia cố hàng phòng ngự của mình bằng một hậu vệ chất lượng đến từ châu Á.

Video Highlight U23 Qatar 1-1 U23 Nhật Bản (Nguồn: Khám phá)

Phòng ngự đang là điểm yếu lớn nhất của Gà trống kể từ đầu mùa giải. Cho dù HLV Jose Mourinho nổ tiếng là một chiến lược gia ưa thích phòng ngự nhưng ông cũng chưa thể cải thiện thành tích giữ sạch lưới của Spurs.

Kì chuyển nhượng mùa Đông đã diễn ra, "Người đặc biệt" đương nhiên là đang ưu tiên tìm kiếm những bản hợp đồng để gia cố hàng thủ. Theo tờ Tuttosport, cái tên đầu tiên chiến lược gia 56 tuổi muốn đem về Tottenham Spurs Stadium là một ngôi sao của Nhật Bản, hậu vệ phải Hiroki Sakai.

sakai tottenham

Sakai hiện đang thuộc biên chế của CLB Olympique Marseille, anh được đánh giá cao nhờ tư duy chơi bóng cùng khả năng thi đấu đa năng. Hậu vệ 29 tuổi được định giá vào khoảng 15 triệu bảng, một con số Tottenham hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Kể từ khi chuyển đến Ligue 1, hậu vệ sinh năm 1990 luôn chiếm suất đá chính tại Marseille. Mùa giải năm nay, tuyển thủ Nhật Bản đã ra sân 18 lần trên tất cả mọi đấu trường với thời gian thi đấu gần như tuyệt đối là 1563 phút.

Jose Mourinho cũng đã có sẵn những phương án dự phòng cho tuyển thủ Nhật Bản. Nếu không thành công trong thương vụ Sakai, Spurs sẽ chuyển hướng đến 2 hậu vệ cũng rất đáng chú ý đó là bộ đôi Nordi Mukiele và Elseid Hysaj của Napoli.

Xem thêm: >> MU đạt thỏa thuận cá nhân với Fernandes <<


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá anh mourinho ttcn chuyển nhượng mu u23 nhật bản hiroki sakai chuyển nượng tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT