Quảng cáo

Tottenham tiến vào vòng 4 Cúp FA

Thứ tư, 15/01/2020 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Trở về thi đấu trận đá lại trên sân nhà, Tottenham cuối cùng cũng vượt qua được đối thủ hạng dưới Middlesbrough để tiến vào vòng 4 Cúp FA.

Sau trận hòa thất vọng trên sân của đối thủ ở vòng 3 Cúp FA, Tottenham trở lại sân nhà để thi đấu trận đá lại. Dẫu đối thủ chỉ là một Middlesbrough ở hạng dưới, Mourinho vẫn tung ra sân đội hình với khá nhiều cái tên chủ chốt, và kết quả là một thế trận ưu thế của đội chủ nhà ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Chỉ sau 15 phút đầu tiên, Gà trống đã dẫn trước đối thủ tới 2 bàn sau khi Lo Celso và Lamela lần lượt lập công, đem về lợi thế to lớn cho đội chủ nhà. Sau đó, Tottenham vẫn là đội chơi trên cơ hoàn toàn trong hiệp 1 nhưng không có thêm bàn thắng.

tottenham

Bước sang hiệp 2, Middlesbrough không còn gì để mất dồn lên tấn công. Đội khách thực sự đã có những màn thể hiện đáng khen trên sân của đối thủ mạnh, để rồi đến phút 83, Saville rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 1 bàn.

Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì Middlesbrough làm được ở trận này. Đội khách không thể có bàn thắng thứ 2 và điều đó đồng nghĩa với chiến thắng, cùng tấm vé đi đến vòng 4 Cúp FA cho Tottenham.

Chung cuộc: Tottenham 2-1 Middlesbrough

Đội hình xuất phát

Tottenham: Gazzaniga, Tanganga, Sanchez, Vertonghen, Sessegnon, Dier, Winks, Lo Celso, Eriksen, Lamela, Lucas.

Middlesbrough: Mejias, Spence, Howson, McNair, Fry, Johnson, Clayton, Liddle, Wing, Nmecha, Fletcher.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Middlesbrough kết quảTottenham vs Middlesbrough highlight Tottenham vs Middlesbrough Cúp FA kết quả Cúp FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT