Quảng cáo

Lukaku lập cú đúp giúp Inter Milan vào tứ kết Cúp quốc gia Ý

Thứ tư, 15/01/2020 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo MU, Romelu Lukaku đã lập một cú đúp để giúp Inter Milan giành vé vào tứ kết Coppa Italia khi họ giành chiến thắng 4-1 trước Cagliari.

Lukaku đang tận hưởng mùa giải đầu tiên tuyệt vời cùng với Inter Milan sau khi rời Man Utd. Trước cuộc chạm trán Cagliari, tiền đạo người Bỉ đã ghi tới 16 bàn sau 24 trận trên mọi đấu trường.

Và sau trận đấu này, Lukaku đã nâng cao thành tích ghi bàn của mình thêm 2 bàn nữa. Cựu tiền đạo MU chỉ mất 21 giây để đưa Nerazzurri vươn lên dẫn trước sau khi tận dụng rất tốt sai lầm chuyền về của cầu thủ bên phía Cagliari.

Kết quả Inter vs Cagliari, Kết quả Cúp quốc gia Ý, Lukaku, Lukaku Inter, Lukaku MU, MU

Đến phút thứ 12, Lukaku lần thứ 2 đưa được bóng vào lưới đối thủ nhưng trọng tài sau khi tham khảo VAR đã từ chối vì lỗi việt vị. Chỉ 10 phút sau bàn thắng bị từ chối, Borja Valero lập công gia tăng cách biệt cho Inter.

Bước sang hiệp 2, Inter chỉ mất 4 phút để nâng tỷ số lên 3-0 và người lập công không ai khác chính là Lukaku. Những nỗ lực của Cagliari chỉ mang lại đội khách 1 bàn thắng danh dự ở phút 72, trước khi trung vệ Ranocchia ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Inter.

Với chiến thắng này, Inter đã giành vé vào tứ kết Cúp quốc gia Italia. Đối thủ tiếp theo của Nerazzurri sẽ là một trong hai đội bóng Atalanta hoặc Fiorentina.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Inter vs Cagliari Kết quả Cúp quốc gia Ý Lukaku Lukaku Inter Lukaku MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT