Quảng cáo

Real Madrid vs Sevilla: Chào đón Nhà vua

Thứ sáu, 17/01/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Los Blancos sẽ có trận đấu đầu tiên sau khi lên ngôi tại Siêu Cúp Tây Ban Nha cách đây ít ngày, họ sẽ được Sevilla xếp hàng vỗ tay để tôn vinh trong trận đấu sắp tới.

Real Madrid vs Sevilla | 22h00 ngày 18/1 | SVĐ Santiago Bernabeu

Kền kền trắng mới đây đã xuất sắc đánh bại Atletico Madrid để lên ngôi tại Siêu Cúp Tây Ban Nha. Với tinh thần hưng phấn, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane chắc chắn sẽ hướng tới một chiến thắng để chào mừng danh hiệu này. Lợi thế sân nhà cũng sẽ giúp Los Blancos khá nhiều, tại Bernabeu họ đang có chuỗi 8 trận bất bại với 6 lần giành thắng lợi.

real sevilla

Sevilla đang xếp thứ tư tại la Liga với 35 điểm, họ chỉ kém hai đội bóng đầu bảng 5 điểm và đang chơi rất tốt tại mùa giải này. Nếu giữ được phong độ như hiện tại, thầy trò HLV Lopetegui hoàn toàn có cơ hội để trở lại đấu trường C1 vào mùa giải năm sau.

Trên sân nhà, Real Madrid đã đánh bại Sevilla ở 12 lần liên tiếp gần đây. Bởi vậy, một kết quả có lợi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là điều được dự báo trước.

Đội hình dự kiến

- Real Madrid: Courtois, Dani Carvajal, S. Ramos, R. Varane, Marcelo, L. Modric, Rodrygo, Toni Kroos, Isco, Lucas Vazquez, Karim Benzema.

- Sevilla: Tomas Vaclik, Sergio Escudero, Simon Kjaer, Daniel Filipe, Sebastien Corchia, Fernando Francisco, Ever Banega, Joan Moreno, Oliver Torres, Bryan Gil, Luuk de Jong.

Dự đoán: Real Madrid 2-0 Sevilla

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real vs sevilla vòng 20 la liga real madrid lịch thi đấu real real đá hôm nào
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo