Quảng cáo

Đối thủ vô danh lớn tiếng thách thức Real tại Cúp Nhà vua

Thứ năm, 16/01/2020 14:04 PM (GMT+7)
A A+

CLB hạng 3 Tây Ban Nha, Unionistas de Salamanca sẽ là đối thủ tiếp theo của Real Madrid trong khuôn khổ vòng 32 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Những lá thăm may rủi đã giúp đội bóng tí hon Unionistas de Salamanca được đối đầu với gã khổng lồ Real Madrid ở vòng đấu tiếp theo của Cúp Nhà vua. Ngay sau khi nhận được kết quả trên, các thành viên của đội bóng này đã ôm nhau ăn mừng như thể họ vừa giành chức vô địch.

Thậm chí, các cầu thủ của Salamanca còn rất tự tin buông lời thách thức với đối thủ của mình. Trả lời phỏng vấn với Gol TV, một cầu thủ trong số họ nói: "Zidane lúc này chắc đang rất sợ hãi đây."

real cup nha vua

Rõ ràng việc sắp được chạm trán với những ngôi sao hàng đầu thế giới đã đem lại sự phấn khích rất lớn cho đội bóng này. Bên cạnh đó, đối đầu với Real đồng nghĩa với việc Salamanca sẽ được nhận về một khoản tiền bản quyền truyền hình rất lớn. Được biết, HLV trưởng Roberto Aguirre của CLB này cũng đang yêu cầu tổ chức trận đấu tại sân nhà của họ.

Sau sự giải thể của UD Salamanca vào tháng 6 năm 2013, Unionistas CF đã được thành lập từ đống đổ nát còn lại. Không có tiềm lực tài chính, nhưng họ đã đạt được cột mốc đáng nhớ tại Copa del Rey, để rồi được tưởng thưởng bằng trận đấu với Real Madrid.

real cup nha vua

Trong hai vòng loại trước, họ đã vượt qua Atletico Baleares và Deportivo La Coruna, với tinh thần lên cao, các cầu thủ Salamanca đang sẵn sàng cho điều kì diệu tiếp theo trước Los Blancos. Trận đấu dự kiến sẽ được diễn ra vào lúc 03h00 rạng sáng ngày 23/1 (theo giờ Việt Nam).

Xem thêm: >> Real lên ngôi tại Siêu Cúp Tây Ban Nha <<

VIDEO: Phản ứng của CLB Unionistas de Salamanca khi được gặp Real (Nguồn: Marca)


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid tin tức real madrid real cúp nhà vua cúp nhà vua tây ban nha vòng 32 cúp nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT