Quảng cáo

Ngôi sao đầu tiên "trốn chạy" khỏi Trung Quốc

Thứ sáu, 31/01/2020 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Hai năm sau khi rời Atletico Madrid để chuyển đến chơi bóng ở Trung Quốc, Yannick Carrasco sẽ trở lại sân Wanda Metropolitano để thi đấu phần còn lại mùa giải 2019/20.

Mùa hè 2015, Yannick Carrasco gây sốc khi rời Atletico Madrid để chuyển tới Chinese Super League chơi bóng trong màu áo Đai Liên Á Nhĩ Tân, khi mới 24 tuổi. Từ đó đến nay, tuyển thủ quốc gia Bỉ không để lại nhiều dấu ấn khi chỉ ghi được 23 bàn thắng cùng 13 pha kiến tạo cho đội bóng Trung Quốc.

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm nay, trong hoàn cảnh đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đang ráo riết tìm thêm một cầu thủ tấn công để tăng cường sức mạnh trong giai đoạn hai của mùa giải, thì Carrasco một lần nữa gây bất ngờ khi quyết định tái hợp đội bóng cũ.

Trong một thông báo mới nhất từ tờ Marca cũng như nhà báo uy tín Fabrizio Romano, cầu thủ người Bỉ đã có mặt ở Madrid và chuẩn bị hoàn tất thủ tục để trở lại khoác áo Atletico Madrid. Cụ thể, đội bóng Tây Ban Nha sẽ mượn Carrasco trong phần còn lại của mùa bóng.

Carrasco

Trước khi tìm đến Carrasco, đội chủ sân Wanda Metropolitano được cho là có mối liên hệ mạnh mẽ với Edinson Cavani. Tuy nhiên đến ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Đông, thương vụ này vẫn chưa thể hoàn tất và nhiều khả năng sẽ đổ bể.

Bóng đá Trung Quốc đang rơi vào tình trạng đóng băng khi trong những ngày đầu năm 2020, virus Corona đang bùng phát tại quốc gia này ở mức độ nghiêm trọng. Giải bóng đá hàng đầu Trung Quốc, Chinese Super League đã bị hoãn vô thời hạn và đó có thể cũng là một trong những lý do khiến các ngôi sao đào thoát khỏi đất nước tỷ dân, mà trong đó Carrasco là cái tên đầu tiên.

>>> CHÍNH THỨC: Chistian Eriksen gia nhập Inter Milan

VIDEO: Ronaldo chơi bóng cùng chàng trai mất cả đôi chân

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Carrasco Atletico Madrid Carrasco Atletico TRung Quốc corona virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT