Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 30/1: Sao Everton đứng trước cơ hội làm đồng đội Messi

Thứ năm, 30/01/2020 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Sao Everton lọt tầm ngắm Barca, Arsenal nhắm nhà vô địch EURO, 'hàng thải' Chelsea được săn đón trên TTCN... Là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 30/1.

Chelsea nhắm Mertens

Với việc được bãi bỏ lệnh cấm mua sắm, Chelsea đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa đông. Mục tiêu mới nhất mà The Blues muốn đưa về ngay trong tháng 1 là Dries Mertens.

Sau thời Sarri, Mertens không thực sự có cuộc sống ổn tại Naples. Việc 1 hệ thống mới, dưới thời 1 HLV mới khiến cho vị trí của ngôi sao người Bỉ không còn được đảm bảo. Theo giới thạo tin, Chelsea đang là đội bóng nỗ lực nhất trong thương vụ giải cứu Mertens.

Richarlison lọt tầm ngắm Barca

Chuyển nhượng tối 30/1, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng mới nhất, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU

Tiền vệ tấn công người Brazil - Richarlison đang lọt radar của Barcelona. Theo Sky Sports, đội bóng xứ Catalan đã gửi lời đề nghị trị giá 85 triệu bảng đến đại bản doanh của Everton.

Dưới thời Ancelotti, Richarlison tiếp tục sắm vai là lá cờ đầu trên hàng công của The Toffees. Đó là lý do Everton đã từ chối lời đề nghị từ Barca. Mọi thông tin về thương vụ này tiếp lục được cập nhật khi có diễn biến mới nhất.

Cavani lộ bến đỗ mới

Không thể đến được Atletico Madrid, tiền đạo thuộc biên chế PSG là Edison Cavani đang chuyển mục tiêu sang đội bóng của David Beckham - Inter Miami.

Sau khi PSG đón Icardi, Cavani đã phải sẻ chia vị trí của mình với chân sút trẻ người Argentina. Đó là lý do tiền đạo có biệt danh El Matador muốn rời PSG càng sớm càng tốt.

Arsenal nhắm nhà vô địch EURO 2016

Trong nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ cánh phải thay thế cho Bellerin thường xuyên "đau ốm", còn Maitland-Niles chưa thể đáp ứng trọn vẹn được vị trí Bellerin để lại, Arsenal đang nhắm đến hậu vệ người Bồ Đào Nha - Cedric Soares.

Cedric hiện đang thuộc biên chế Southampton. Anh cũng đang không có được vị trí chính thức tại CLB này (vì lý do chấn thương). Theo The Sun, mức giá Arsenal đưa ra để sở hữu Cedric là 5 triệu bảng.

Giroud "đắt hàng"

Chuyển nhượng tối 30/1, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng mới nhất, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU

Dù chỉ sắm vai kẻ thứ 3 tại Chelsea (Sau Abraham và Batshuayi) nhưng Oliver Giroud lại đang là một trong những cái tên được săn đón tại TTCN mùa đông.

Rất nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của nhà vô địch World Cup. Hiện tại, Tottenham và Lazio đang là 2 cái tên sát sao trong thương vụ này nhất.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 30/1 chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng mới nhất tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT