Quảng cáo

CĐV cười ồ vì cầu thủ MU khi đấu Liverpool

Thứ hai, 20/01/2020 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Các CĐV có mặt trên sân Anfield đã chứng kiến khoảnh khắc hài hước của hai cầu thủ MU khi đội bóng này tranh tài cùng Liverpool tại Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Những trận đấu giữa Manchester United và Liverpool luôn rất hấp dẫn và quyết liệt nhưng hôm qua có lẽ là lần đầu tiên các CĐV cảm nhận được rằng trận Derby nước Anh còn có yếu tố hài hước. Ngoài điểm nhấn là những bàn thắng thì tình huống 'tấu hài' của Andreas Pereira và Daniel James cũng khiến người hâm mộ phải nhắc tới. Cụ thể tình huống này diễn ra ở phút 40 trận 'thư hùng' tại Anfield.

Andreas Pereira trong một nỗ lực đột phá vào trung lộ đã vượt qua được sự truy cản của hậu vệ bên phía Liverpool. Tuy nhiên, ngay sau đó, tiền vệ người Brazil lại đâm sầm vào đồng đội Daniel James đang đứng trước mặt. Tình huống này suýt chút nữa khiến Man Utd phải chịu một pha phản công từ đội chủ nhà.

Manchester United, Liverpool, Andreas Pereira, Daniel James, liverpool vs mu, ngoại hạng anh

Đa phần các CĐV có mặt tại Anfield là fan Liverpool đã cười ồ lên ngay khi chứng kiến khoảnh khắc hài hước của 2 cầu thủ MU. Thế nhưng các fan Manchester United thì cảm thấy ngán ngẩm và đã bày tỏ sự bức xúc trên mạng xã hội Twitter. Andreas Pereira là tâm điểm của sự chỉ trích bởi ngay sau đó anh bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của MU trong hiệp một ở phút 41, sau đường căng ngang thuận lợi của Wan-Bissaka.

Tài khoản Jake bực tức: "Pereira nghĩ mình là Kaka mới, nhưng những gì cậu ta thể hiện chỉ tương đương một cầu thủ nghiệp dư".

"Tôi hy vọng hôm nay sẽ là ngày cuối cùng Pereira chơi cho MU. Anh ta xứng đáng trở thành một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ Bruno Fernandes", người dùng Gazu cho biết.

Tài khoản Hakufu châm biếm: "Daniel James đã có mặt ở vị trí đó từ trước, người vi phạm luật giao thông là Pereira".

>>> Klopp đã hết vui sau trận thắng MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Liverpool Andreas Pereira Daniel James liverpool vs mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT