Quảng cáo

Solskjaer: "Liverpool có thể ăn ba nhưng không vĩ đại nhất"

Chủ nhật, 19/01/2020 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Trước cuộc đối đầu khó khăn trên sân Anfield, HLV trưởng của MU lên tiếng đề cao sức mạnh của đối thủ đại kình địch.

"Để trở thành đội bóng vĩ đại nhất Ngoại hạng Anh, bạn cần phải có một tầm nhìn dài và những thành công liên tiếp. Về điều đó, không ai phù hợp hơn Sir Alex và MU. Mặc dù vậy, tôi phải thừa nhận là Jurgen Klopp đang làm rất tốt công việc của ông ấy ở Liverpool", HLV Solskjaer nhận xét về đối thủ ở trận đấu sắp tới.

"Jurgen Klopp dường như biết cách làm những điều tốt nhất cho đội bóng của mình ở mỗi trận đấu. Liverpool đã thắng 33 và hòa 5 ở 38 trận gần nhất của họ, có thể họ sẽ giành được cú ăn ba ở cuối mùa bóng năm nay", thuyền trưởng của MU tiếp tục khen ngợi đối thủ.

Mùa bóng năm nay, Liverpool là đội bóng duy nhất ở Ngoại hạng Anh chưa thua Liverpool. Đến làm khách trên sân của đối thủ ở vòng đấu này, một kết quả không thua nữa sẽ là thành công với thầy trò Solskjaer. Trong khi đó với Liverpool, 3 điểm là mục tiêu hàng đầu của họ.

ole

Với Jurgen Klopp, chiến lược gia người Đức cũng đánh giá cao MU của Solskjaer trong mùa bóng năm nay. "MU là một đội bóng tốt và có thể họ sẽ giành được suất dự Champions League mùa sau".

** Trận đấu giữa Liverpool vs MU thuộc vòng 23 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra lúc 23h30 hôm nay ngày 19/1. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật..

VIDEO: Kante hóa thân thành Táo quân

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs MU Solskjaer MU vs Liverpool Liverpool MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT