Quảng cáo

Liverpool vs Man Utd: Thời khắc của sự thật

Chủ nhật, 19/01/2020 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã thắng tất cả các đối thủ họ đụng độ ở Ngoại hạng Anh mùa này, ngoại trừ MU. Trở lại Anfield ở vòng 23, The Kop đứng trước cơ hội khẳng định họ là nhà vua tuyệt đối.

Liverpool vs Man Utd | Vòng 23 Ngoại hạng Anh

Thời gian: 23h30 ngày 19/1 | SVĐ: Anfield

Liverpool vẫn đang trên đường tạo ra mùa giải thành công nhất trong lịch sử, không chỉ của riêng bóng đá Anh. 21 trận đã đấu, đoàn quân của Jurgen Klopp có tới 20 chiến thắng, họ đánh bại toàn bộ các đối thủ mình từng đụng độ, ngoại trừ MU.

Trận hòa 1-1 trên sân Old Trafford ở lượt đi không ảnh hưởng quá nhiều tới con đường đến ngôi vương của Liverpool, bởi dẫu sao họ vẫn đang tạo ra khoảng cách 14 điểm so với những kẻ bám đuổi phía sau. Tuy nhiên, khi đang hướng tới một chức vô địch tuyệt đối trong lịch sử, The Kop chắc chắn không muốn bị đại kình địch phá đám.

Trở lại trận lượt đi trên sân Old Trafford, Man Utd khi đó vẫn là một cái gì đó rất khác biệt mỗi khi đụng độ các đội thuộc nhóm "Big Six". Dù chưa bao giờ tìm được sự ổn định trong mùa bóng năm nay, đoàn quân của Solskjaer vẫn có một trận để đời trước cỗ máy chiến thắng của Jurgen Klopp, và thậm chí họ là đội xứng đáng có 3 điểm hơn trong cuộc đối đầu đó.

liverpool vs mu

Trước cuộc đấu ở lượt về này, Liverpool vẫn đang "san bằng tất cả" ở Ngoại hạng Anh với một phong độ vô đối nhất trong lịch sử, trong khi với MU, họ cũng mới tìm lại được cảm giác chiến thắng sau khi khuất phục Wolves ở trận đấu lại vòng 3 Cúp FA.

Đặt lên bàn cân để so sánh, MU rõ ràng không thể địch lại Liverpool vào lúc này. Tuy nhiên sau những gì đã diễn ra ở trận lượt đi, Liverpool rõ ràng có lý do để lo ngại, trước đối thủ kị dơ nhất của mình ở xứ sở sương mù.

Đã 30 năm Liverpool chưa thể lên ngôi ở Ngoại hạng Anh, và đau đớn hơn khi trong cùng khoảng thời gian đó, đại kình địch MU có 13 lần ngồi lên ngai vàng. Việc đoàn quân của Jurgen Klopp vô địch mùa này có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian, tuy nhiên họ muốn có một mùa giải tuyệt đối để làm đẹp hơn sự trở lại đáng nhớ của mình.

liverpool vs mu

MU là đội bóng Anh duy nhất chưa thua Liverpool ở mùa bóng năm nay, tuy nhiên tại Anfield tối Chủ nhật tuần này, sẽ thời khắc của sự thật.

Đội hình dự kiến

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Oxlade-Chamberlain, Henderson, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane.

Man Utd: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Williams; Fred, Matic; Mata, Pereira, Rashford; Martial.

Dự đoán kết quả: Liverpool 3-1 Man Utd

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Man Utd Liverpool vs MU Liver vs MU Ngoại hạng Anh MU vs Liverpool MU Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT