Quảng cáo

Pep bận tâm về Crystal Palace thay vì Liverpool và MU

Thứ bảy, 18/01/2020 07:39 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola của Man City cho biết ông không màng tới trận đấu của Liverpool và Manchester United vì phải tập trung giải quyết Crystal Palace.

VIDEO: Buổi tập vui nhộn của Man City

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU sẽ làm khách trên sân của Liverpool trong trận cầu tâm điểm. Về mặt phong độ cũng như đội hình, Lữ đoàn đỏ được đánh giá cao hơn hẳn. Đội bóng của HLV Klopp còn được thi đấu trên sân nhà Anfield, cơ hội rất lớn để họ duy trì khoảng cách với kẻ bám đuổi Man City.

Thế nhưng, có vẻ như trận 'Kinh điển' của nước Anh giữa Man Utd và Liverpool lại không nhận được sự quan tâm của HLV Pep Guardiola.

Nhà cầm quân của Man City cho hay: "Thực tế là giữa Liverpool và Man City đang có khoảng cách rất xa. Vì thế nên chẳng có gì thú vị khi nhìn vào trận đấu của Liverpool. Bây giờ, Man City giờ sẽ tập trung giải quyết Zaha, Ayew và Crystal Palace. Sau đó tới ngày thứ Ba tới, Man City sẽ đối đầu với hiện tượng Sheffield United. Man City nên tập trung vào những gì chúng tôi có thể làm được trong phần còn lại của mùa giải này và ở các đấu trường khác".

Pep Guardiola, Man City, Liverpool vs Manchester, Man City vs Crystal Palace, Liverpool, man utd

Những trận đấu giữa MU và Liverpool luôn rất hấp dẫn và quyết liệt, Man United cũng đang cần điểm qua đó nuôi hy vọng vào Top 4, bởi vậy thầy trò Solskjaer chắc chắn sẽ chơi hết khả năng tại Anfield.

Bầu không khí căng thẳng trước trận đại chiến càng được hâm nóng bằng thái độ thù địch của nhóm CĐV quá khích. Một tài khoản Instagram mang tên Officialliverpoolfans với hơn 77.000 người theo dõi đã kêu gọi các CĐV Liverpool tổ chức "cuộc chào đón xe bus" Man United ngay khi chiếc xe chở đội bóng này vào đến thành phố Liverpool.

So với việc Liverpool phải đối đầu với 1 đối thủ mạnh thì Man City được cho là dễ chịu hơn khi được tiếp Crystal Palace trên sân nhà Etihad. Nếu thắng Palace, Man City sẽ tạm thu hẹp khoảng cách từ 14 điểm với Liverpool xuống còn 11 điểm, bởi thi đấu sớm hơn 1 ngày.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Liverpool vs Manchester Man City vs Crystal Palace Liverpool man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT