Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU có đội trưởng mới thay thế Ashley Young

Thứ sáu, 17/01/2020 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho sự ra đi của Ashley Young, ban huấn luyện Quỷ đỏ đã chính thức chọn xong đội trưởng mới của mình.

Cách đây ít phút, trang chủ của câu lạc bộ Manchester United đã thông báo về việc chọn đội trưởng mới của mình. Theo đó, cầu thủ được tin tưởng giao trọng trách này chính là trung vệ Harry Maguire.

Dù mới chuyển đến sân Old Trafford hồi đầu mùa, nhưng trung vệ người Anh đã thể hiện những phẩm chất của một thủ lĩnh và nhận được sự tin tưởng của BHL cũng như những người hâm mộ.

maguire doi truong

Bình luận về quyết định này, HLV Solskjaer nói: "Harry đang đeo băng đội trưởng và sẽ tiếp tục đeo nó, anh ấy là một người lãnh đạo của tập thể. Tôi đã không ngạc nhiên về điều này, bởi tôi rất ấn tượng bởi khả năng lãnh đạo của anh ấy, vì vậy anh ấy sẽ tiếp tục đeo tấm băng thủ quân."

Như vậy, trái với dự đoán của nhiều người, David De Gea đã không được lựa chọn là đội trưởng tiếp theo của Red Devils, những sai lầm mắc phải trong những mùa giải gần đây đã ảnh hưởng khá nhiều đến uy tín của thủ thành người Tây Ban Nha.

Mới 26 tuổi nhưng Harry Maguire đã là một trong những trung vệ hàng đầu xứ sở sương mù. Cựu hậu vệ Leicester được kỳ vọng sẽ trở thành một Nemanja Vidic thứ 2 dẫn dắt Quỷ đỏ trở lại với những năm tháng huy hoàng.

VIDEO: Pogba 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức mu mu man utd tin tức manchester united quỷ đỏ tin tức ngoại hạng anh young rời mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT