Quảng cáo

MU sở hữu 'tam tấu' hiệu quả hơn hàng công của Liverpool

Thứ sáu, 17/01/2020 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Một thống kê khá thú vị khi bộ ba Martial, Greenwood và Rashford của MU đang có số bàn thắng tốt hơn so với Mane, Salah và Firmino bên phía Liverpool.

Liverpool đang giữ vị số 1 Ngoại hạng Anh với khoảng cách lên tới 14 điểm so với đội xếp sau là nhà ĐKVĐ Man City. The Kop đang băng băng tiến về chức vô địch lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi.

Trong khi đó, Manchester United đang phải chiến đấu cho cuộc đua giành một vị trí top bốn, để đảm bảo suất tham dự Champions League mùa tới. Nhưng thật bất ngờ, hàng công của Quỷ đỏ lại đang có số bàn thắng cao hơn so với "tam tấu" của Liverpool ở mùa giải năm nay.

Cụ thể, Martial, Greenwood và Rashford đã cùng nhau ghi 39 bàn cho MU trên mọi đấu trường. Trong khi đó, số pha lập công của Mane, Salah và Firmino cho Liverpool cộng lại mới chỉ 38.

Nhà báo Laurie Whitwell của tờ The Athletic viết trên Twitter: "Ba cầu thủ trên hàng công của Liverpool đã ghi tổng cộng 38 bàn thắng trên tất cả mọi đấu trường mùa này.

Đối với Rashford, Martial và Greenwood là 39. Bộ ba của MU đang có thành tích ghi bàn tốt hơn. Với độ tuổi hiện tại, họ sẽ là tương lai của MU".

Sau chiến thắng MU trước Wolves tại vòng 3 FA Cup, HLV Solskjaer cho biết ông rất ấn tượng với màn trình diễn của bộ ba trên hàng công MU ở mùa giải này.

HLV của Na Uy cho biết: "Cả ba đang nỗ lực để cải thiện, tất cả đều được thực hiện tốt. Greenwood trong mùa đầu tiên đã có 9 bàn thắng là điều tuyệt vời. Rashford đang phát triển và tiến bộ mọi lúc, Anthony bỏ lỡ 8 tuần nhưng đã trở lại mạnh mẽ.

Tôi ấn tượng với họ, làm việc tốt và luôn không ngừng tiến bộ, chúng tôi muốn sự nhất quán và chúng tôi sẽ thấy ngày càng nhiều trong số họ".

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU vs Liverpool Rashford Mane Mane Salah Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT