Quảng cáo

5 vụ chuyển nhượng chốt sớm tại Ngoại hạng Anh: MU vắng bóng

Thứ sáu, 17/01/2020 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Kì chuyển nhượng mùa dông 2020 đã trôi qua được hơn nửa tháng, như thường lệ, Ngoại hạng Anh đã sớm chốt 5 thương vụ chuyển nhượng sớm và nổi bật cho tới thời điểm hiện tại.

1. Minamino (Liverpool)

Có thể nói, thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong mùa đông là tiền vệ tấn công người Nhật Minamino cập bến CLB đang dẫn đầu BXH - Liverpool.

Dù đang thịnh trị tại Ngoại hạng Anh với phong độ hủy diệt, nhưng đội bóng thành phố cảng đã sớm tính tới chuyện tăng cường lực lượng.

Nhanh gọn là 2 từ để miêu tả cho thương vụ đón Minamino từ Salzburg tới Anfield. Liverpool đã phải chi tổng cộng 7,25 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng hot, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Liverpool

2. Pepe Reina (Aston Villa)

Một người cũ của Liverpool là thủ thành kì cựu Pepe Reina cũng có chuyến trở lại Ngoại hạng Anh trong mùa đông này. Thủ thành 36 tuổi người Tây Ban Nha sẽ thi đấu cho CLB Aston Villa trong phần còn lại của mùa giải này theo 1 bản hợp đồng cho mượn.

Reina cập bến Aston Villa từ CLB Ý - AC Milan.

3. Cenk Tosun (Crystal Palace)

Cũng từ đội bóng phố cảng nhưng không phải Liverpool mà là Everton, Cenk Tosun đã nói lời chia tay sân Goodison Park để tới London khoác áo Crystal Palace.

Thương vụ này được cho là phù hợp cho cả 2, khi Tosun không còn giữ được vị trí dưới thời tân HLV Ancelotti. Còn Palace, họ đang thiếu trầm trọng 1 trung phong có khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

4. Gedson Fernandes (Tottenham)

Mourinho đã có được tân binh đầu tiên trong nhiệm kỳ mới tại Tottenham, đó là tiền vệ Gedson Fernandes. Tottenham sẽ chia tay Eriksen cũng ngay trong mùa đông này và Gedson được cho là sự thay thế hoàn hảo cho tiền vệ người Đan Mạch.

Cập bến Tottenham Stadium, không chỉ đáp ứng về mặt chuyên môn, Gedson còn phần nào trở thành "cánh tay nối dài" cho vị HLV đồng hương - Jose Mourinho.

5. Ignacio Pussetio (Watford)

Watford đang có chuỗi phong độ đáng gờm kể từ khi HLV Nigel Pearson ngồi vào ghế chỉ đạo. Dưới thời chiến lược gia người Anh, Watford leo một mạch từ vị trí cuối BXH vượt lên nhóm cầm đèn đỏ.

Tân binh Pussetio hứa hẹn sẽ là niềm cảm hứng cho Bầy ong tiếp tục thăng tiến. Tại đội bóng cũ Udinese, cầu thủ người Argentina đã có được 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo.

>> Minamino: "Giấc mơ tới Liverpool đã trở thành hiện thực"

>> Rashford sẵn sàng "trả giá" để ra sân trận Liverpool

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng hot chuyển nhượng MU chuyển nhượng Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT