Quảng cáo

Rashford sẵn sàng "trả giá" để ra sân đấu Liverpool

Thứ sáu, 17/01/2020 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Marcus Rashford cho hay anh sẵn sàng tiêm thuốc giảm đau để có thể cùng đồng đội chiến đấu tại Anfield cuối tuần này.

VIDEO: Mãn nhãn với pha phối hợp đỉnh cao của đội bóng Trung Đông

Trận thắng của MU trước Wolves tại cúp FA đã khiến Quỷ đỏ trả giá đắt với chấn thương của Marcus Rashford. Chấn thương này khiến khả năng ra sân của Rashford chỉ còn là xác suất rất thấp. Tuy nhiên chân sút sinh năm 1997 đã khẳng định quyết tâm của mình, thậm chí dù có phải tiêm thuốc.

Theo thông tin từ Anh, Marcus Rashford cho biết anh sẵn sàng tiêm thuốc giảm đau để ra sân trong trận đấu trên sân nhà Liverpool. Tuyển thủ Anh đã dính chấn thương lưng trong chiến thắng của MU trước Wolves. Những ngày qua, chấn thương của Rashford tiến triển khá chậm. Với việc chỉ có chưa đầy 3 ngày để bình phục, Rashford gần như chắc chắn sẽ vắng mặt. (Trừ trường hợp tiêm giảm đau để ra sân như chân sút này đề cập).

Liverpool vs MU, trực tiếp Liverpool vs MU, Rashford, Rashford chấn thương, kết quả MU vs Liverpool

Ở trận đấu lượt đi giữa MU vs Liverpool, Marcus Rashford chính là người đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước, khiến Liverpool phải rượt đuổi, kết cục là mỗi đội chỉ đem về được 1 điểm. Có thể nói, chính Rashford là người giúp MU trở thành đội bóng duy nhất có điểm trước Liverpool ở lượt đi Premier League.

Cuộc đối đầu trực tiếp giữa Liverpool vs MU sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày Chủ nhật, 19/1/2020.

>> Thắng tại FA Cup, MU báo hung tin trước đại chiến Liverpool

>> Rashford: "Tôi không bao giờ bỏ mặc đồng đội của mình"

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs MU trực tiếp Liverpool vs MU Rashford Rashford chấn thương kết quả MU vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT