Quảng cáo

Cựu sao Liverpool trở lại Ngoại hạng Anh để đua trụ hạng

Thứ ba, 14/01/2020 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Liverpool - người vô địch cả Euro và World Cup đã chính thức trở lại Ngoại hạng Anh trong màu áo đội bóng đang đua trụ hạng là Aston Villa.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông tiếp tục những diễn biến mới. Tại Anh, vẫn chưa có bom tấn thực sự lớn nào cho tới thời điểm hiện tại. NHM tại xứ sở Sương mù mới chỉ được chứng kiến hầu hết là các thương vụ tầm trung. Và chuyến trở lại Ngoại hạng Anh của thủ thành kì cựu Pepe Reina là 1 trong số đó.

Ngày hôm qua 13/1, trang chủ CLB Aston Villa chính thức thông báo mượn thành công thủ thành người Tây Ban Nha - Pepe Reina từ AC Milan. Thủ thành 37 tuổi là giải pháp tình thế cho trường hợp của Tom Heaton - người gác đền số 1 của Aston Villa. Heaton sẽ vắng mặt dài hạn trong thời gian tới vì chấn thương đầu gối.

chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngoại hạng anh, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Liverpool

Pepe Reina là 1 trong những thủ thành kì cựu của bóng đá thế giới. Ở cấp độ đội tuyển, thủ thành người Tây Ban Nha đã có đầy đủ các danh hiệu vô địch Euro, World Cup.

Tại giải Ngoại hạng Anh, Reina cũng là 1 cái tên quen thuộc trong giai đoạn nửa cuối thập niên 2000, đầu thập niên 2010. Thủ thành sinh năm 1982 từng có 8 năm (từ 2005-2013) gắn bó trong màu áo đội bóng thành phố cảng Liverpool, với 394 trận ra sân. Rời Anh, Reina có chuyến phiêu lưu tới Ý, Tây Ban Nha, rồi trở lại Ý (Milan) trước khi quay về Anh.

Cuối tuần này, Aston Villa sẽ có chuyến làm khách tới sân Falmor của Brighton. Pepe Reina đang đứng trước cơ hội ra mắt đội bóng mới ngay trong trận đấu này.

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 23: Tâm điểm Liverpool vs MU

>> Danh sách chuyển nhượng mùa đông: Milan đón đội trưởng tuyển Đan Mạch

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng chuyển nhượng ngoại hạng anh chuyển nhượng Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT